Khi gần gũi, đàn ông tuyệt đối đừng hôn lên 2 chỗ này trên cơ thể phụ nữ

Có 2 bộ phận trên cơ thể phụ nữ, đàn ông nên tránh đừng hôn kẻo gây hại.

Nếu "chuyện ấy" của các cặp vợ chồng hài hòa thì có thể thúc đẩy lưu thông máu của cơ thể, giải độc, tăng cường sức đề kháng và cũng giúp ích rất nhiều trong việc điều chỉnh cân bằng nội tiết, cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như cuộc sống gia đình.

Khi ấy, mối quan hệ vợ chồng sẽ trở nên gắn kết và bền chặt hơn. Tuy nhiên, có những điều tế nhị mà các đấng nam nhi nên hiểu hơn về người phụ nữ của mình, đặc biệt trong "chuyện ấy", cụ thể ở đây là không nên hôn vào những bộ phận sau của nữ giới bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe

Cổ

22

Tôi tin rằng đa số những người đàn ông đều thích thú với những dấu vết ở trên cổ sau khi yêu, bởi sự gợi cảm và cuốn hút của nó. Tuy nhiên, về mặt sức khỏe thì nó lại không tốt chút nào và bạn nên hạn chế hôn cổ bạn đời của mình càng ít càng tốt. Trên vùng cổ người phụ nữ có chứa một huyệt rất quan trọng đó là "động mạch cảnh ngoài". Nếu huyệt này bị kích thích nhiều thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc cung cấp oxy lên não, dẫn tới việc não bộ thiếu oxy để hoạt động.

Tai

20

Hôn tai trong quá trình làm "chuyện ấy" là điều không thể thiếu của các cặp vợ chồng, nhưng có lẽ sau hôm nay bạn nên nghĩ lại - đặc biệt là các đấng mày râu. Bởi trên thực tế, tai là một bộ phận rất nhạy cảm, khi hôn bạn không nên dùng lực quá nhiều. Bởi nếu tai bị tác động mạnh trong khi "yêu", nó có thể khiến áp lực lên tai bị thay đổi đột ngột, gây thủng màng nhĩ, ảnh hưởng tới thính giác của người phụ nữ. Vì vậy, đừng vì quá hưng phấn mà hôn lên tai làm ảnh hưởng tới sức khỏe người phụ nữ của đời mình nhé.