Khi Bukayo Saka bị "ngộp"

 - Bóng Đá

 Sau tất cả, Arsenal đã chính thức dừng bước tại Champions League mùa này ở vòng tứ kết. 

 - Bóng Đá

 Hành quân đến sân Allianz Arena, thực chất thì thầy trò HLV Mikel Arteta đã nhập cuộc khá tốt và tạo nên một thế trận khá cân bằng với đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Song, đó chỉ là câu chuyện của hiệp một, bởi Bayern Munich đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong 45 phút tiếp theo và lấn át hoàn toàn Pháo thủ. 

 - Bóng Đá

Dù bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, nhưng Hùm xám rốt cuộc vẫn có thể tiến vào bán kết nhờ bàn thắng duy nhất đến từ Joshua Kimmich. 

 - Bóng Đá

 Bên kia chiến tuyến, dễ dàng khẳng định hàng công của Arsenal đã có một ngày thi đấu thực sự thất vọng với chỉ 8 pha dứt điểm trong suốt trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Trong đó, dễ dàng khẳng định Bukayo Saka là cái tên gây thất vọng nhất, dù anh từng tỏa sáng với một bàn thắng ở trận lượt đi.

 - Bóng Đá

 Trước Bayern, chân sút người Anh đã cho thấy sự non nớt của mình ở đấu trường Champions League, hoàn toàn không mang đến một mối đe dọa nào cho khung thành của Manuel Neuer. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ StatMuse, trong khoảng 90 phút góp mặt trên sân, Saka thực sự tỏ ra vô hại với 0 cú sút và 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, cả 3 quả tạt mà Saka thực hiện đều không chính xác, và anh cũng thất bại trong toàn bộ 4/4 tình huống rê bóng qua người.

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Fotmob, Saka là tiền đạo duy nhất không thể dứt điểm hoặc tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Với điểm số 6.5, anh cũng là cầu thủ được chấm điểm thấp thứ ba trong trận đấu.