Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Hà Nội chạm một tay vào chức vô địch?

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá V.League 2022 hôm nay 19/10: Hải Phòng vs Bình Dương, TPHCM vs Hà Nội. Tiền đạo số một ĐT Việt Nam tỏa sáng, cuộc đua vô địch ngã ngũ?. Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.

Kết quả bóng đá V-League 2022

Thời gian

Trận đấu

18h00

19/10

Hải Phòng

 

Bình Dương

19h15

19/10

TP. HCM

 

Hà Nội

Xem thêm: Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất Nhận định bóng đá vòng 20 V.League 2022

Sau vòng 19, Hà Nội FC vẫn một mình một ngựa trong cuộc đua tới ngôi vương khi đã hơn Hải Phòng tới 5 điểm nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận. Trong bối cảnh mỗi đội chỉ thi đấu 24 trận ở mùa giải năm nay, cơ hội để đội bóng của bầu Hiển vô địch sớm là vô cùng sáng sủa. Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng sẽ tiếp đón Bình Dương - đối thủ được cho là cân tài cân sức với đội bóng đất cảng.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Hà Nội chạm một tay vào chức vô địch? Hà Nội FC đang có lịch thi đấu tương đối thuận lợi và tràn đầy cơ hội vô địch V.League 2022 sớm.

Trong khi đó ở trận đấu muộn nhất, Hà Nội sẽ đối đầu với TPHCM - một đội bóng cũng đang nỗ lực để trụ hạng. Hà Nội vừa đánh bại Nam Định 5-2 và tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm trước TPHCM, một trong những đối thủ ưa thích nhất của đội bóng Thủ Đô. Dù vậy, TPHCM cũng đang có phong độ tốt và sẽ không dễ để Hà Nội rời sân Thống Nhất với 3 điểm trọn vẹn.

Đây là Kết quả bóng đá V.League 2022 - Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 19/10. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

 Highlights HAGL vs Viettel | 2 siêu phẩm đẳng cấp thế giới ngây ngất người hâm mộ

 

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất: Đoàn Văn Hậu giúp Hà Nội vô địch sớm?

(Techz.vn) Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 20; Kết quả bóng đá vòng 20 V.League 2022: Thanh Hóa vs Đà Nẵng, SLNA vs Sài Gòn, Bình Định vs Hà Tĩnh, Viettel vs HAGL, Hải Phòng vs Bình Dương, TPHCM vs Hà Nội. Đặng Văn Lâm tỏa sáng; Đoàn Văn Hậu giúp Hà Nội sớm lên ngôi?