Jota gọi cách Liverpool phòng ngự là 'trẻ con'

Liverpool đáp lại chiến thắng của Arsenal trước Wolves hôm thứ Bảy bằng cách giành 3 điểm trước Fulham, nhờ các bàn thắng của Trent Alexander-Arnold, Ryan Gravenberch và Diogo Jota.

Dẫu vậy, đã có thời điểm Fulham có bàn gỡ hòa 1-1 và khiến NHM Liverpool lo lắng. Diogo Jota nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu rằng hàng phòng ngự của Liverpool chơi có chút 'trẻ con'. 

Jota gọi cách Liverpool phòng ngự là 'trẻ trâu' - Bóng Đá

 Liverpool vẫn gặp vấn đề với hàng phòng ngự. 

Anh nói: "Tôi phải nói rằng cách chúng tôi thủng lưới có phần hơi trẻ con. Rõ ràng đây là động lực tốt nhất của họ (Fulham) trong hiệp một và chúng tôi không biết cách kiểm soát nó. Chúng tôi đã có cơ hội làm điều đó bằng một vài quả phát bóng lên, chúng tôi cố gắng chơi nhanh và tôi không nghĩ đó là một điều thông minh để làm và chúng tôi đã thủng lưới."

"Đó là bóng đá và đó là Premier League. Nhưng tôi thực sự hài lòng với cách chúng tôi phản ứng và kiểm soát trận đấu trong hiệp hai," Jota nói thêm. 

Chiến thắng trước Fulham đã giúp Liverpool chấm dứt chuỗi trận thất vọng kể từ đầu tháng 4. Họ đang có 74 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Arsenal.