Jeep Vietnam Automobiles: Hướng tới chăm sóc và hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn

Vừa qua, Jeep Vietnam Automobiles đưa ra thông báo về việc chuyển địa điểm kinh doanh ở Quận 7 về showroom 3S tại Quận 4.

Cụ thể, showroom kinh doanh tại quận 7 (số 1349 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận) sẽ về với Showroom 3S ở Quận 4 (số 153 Nguyễn Tất Thành, Phường 13). Theo chia sẻ đại diện của Jeep Vietnam Automobiles, kế hoạch này nhằm mang đến sự tập trung trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Mang đến khả năng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn dành cho quý khách hàng.

Cũng theo đại diện từ Jeep chia sẻ, ngoài phục vụ khách hàng tốt hơn, không gian cũng sẽ nhằm để dễ dàng thuận tiện hơn cho các đơn vị báo chí có thể đến tìm hiểu về xe. Qua đó, đưa ra những bài viết mang tính chính xác về các mẫu xe Jeep.

Hiện tại, Jeep Vietnam Automobiles đang phân phối nhiều dòng xe đến từ thường hiệu Jeep và Ram. Có thể kể đến những cái tên hấp dẫn như Jeep Wragler, Jeep Grand Cherokee, Jeep Rubicon, Ram 1500, RAM Rebel,..

Đặc biệt, Jeep Vietnam đã có những chiến lược đẩy mạnh thương hiệu qua việc tài trợ cho chương trình Rap Việt SS3 hay tổ chức các hành trình Caravan dành cho các tín đồ mê off-road. Có thể thấy, Jeep đang có những bước đi vững chắc để tạo niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam.

Tổng hợp