Hồ Văn Cường liên tiếp được nhận quà khủng từ người hâm mộ nhân dịp sinh nhật

Người hâm mộ Hồ Văn Cường rất chịu chi mối khi tham dự sân khấu của nam ca sĩ.

 

Mới đây trên hội nhóm FC Hồ Văn Cường đã chia sẻ bài đăng dài về món quà đặc biệt. Theo đó người này đã chuẩn bị một món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp sinh nhật tuổi 20 cho nam ca sĩ. Bài đăng nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ Hồ Văn Cường.

cuong-105-1677210052.PNG
 
cuong-136-1677210052.PNG
 

Bên cạnh đó, món quà mà vị khán giả này chuẩn bị cũng khiến nhiều người phải quan tâm. Theo đó Hồ Văn Cường được người hâm mộ chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật làm bằng tiền mặt. Chỉ cần nhìn qua đã có thể thấy giá trị không hề nhỏ của chiếc bánh sinh nhật. Không những thế trên đỉnh của chiếc bánh, người này còn để một xấp tiền mặt xòe ra khiến ai nấy trầm trồ ngưỡng mộ về độ chịu chi, chịu chơi của FC Hồ Văn Cường.

Nếu theo dõi Hồ Văn Cường, từ lâu người hâm mộ nam ca sĩ đã chịu chơi khi tặng những món quà đắt đỏ từ lâu. Trước đó nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện bên cạnh những bó hoa làm bằng tiền và nụ cười nở trên môi.

cuong-102-1677210052.PNG
 
cuong-107-1677210052.PNG
 

Có thể thấy dù rời xa Phi Nhung nhưng Hồ Văn Cường vẫn rất phát triển và được đông đảo khán giả biết đến. Không chỉ nhận được tiền mặt, Nam ca sĩ còn được người hâm mộ tặng quà giá trị lớn như vàng, nhẫn vàng,…

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung và được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường có sự thay đổi rõ rệt từ ngoại hình cho tới tính cách và giọng hát. Nam ca sĩ trẻ được đánh giá là trưởng thành hơn và giao tiếp với người hâm mộ nhiều hơn. Giọng hát của con nuôi Phi Nhung cũng đã khỏe hơn và không còn hụt hơi như thời gian trước.

cuong-104-1677210052.PNG
 
cuong-96-1677210052.jpg
 

Thế nhưng con đường nghệ thuật không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Hồ Văn Cường vẫn thường xuyên bị soi mói về giọng hát, mới đây nam ca sĩ bị chê bai khi hát cover lại một ca khúc đang thịnh hành. Nhiều khán giả cho rằng Hồ Văn Cường chỉ thực sự phù hợp với dòng nhạc quê hương và trữ tình. Viêc hát nhạc trẻ không làm tôn lên giọng hát đặc trực của con nuôi Phi Nhung.