Hình ảnh hiếm hoi của Hồ Văn Cường khi đi dự đám cưới, ngoại hình hiện tại thay đổi không ngờ

`Sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung, cái tên Hồ Văn Cường càng được khán giả quan tâm nhiều hơn.

Mới đây, một hội nhóm Facebook fan của Hồ Văn Cường đã đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ khi đến dự đám cưới của cô Uyên - thủ lĩnh hiện tại của nhóm bè Cadillac, cố vấn âm nhạc Vietnam Idol Kids 2016, cố vấn âm nhạc The Masked Singer, cố vấn và giám đốc âm nhạc nhiều chương trình đình đám.. 

hovancuong3-1679386372.jpg
 
hovancuong1-1679386372.jpg
 
hovancuong2-1679386372.jpg
 

Đây là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường lộ diện trên mạng xã hội ngoài lúc đi diễn. Giọng ca sinh năm 2003 diện trang phục cực kì đơn giản, mỉm cười hạnh phúc và ôm chúc mừng tiền bối của mình. Chỉ sau hơn 1 năm vắng bóng khỏi các nền tảng mạng xã hội mà Hồ Văn Cường của hiện tại đã trưởng thành hơn trước rất nhiều. Không chỉ cao hơn và tăng cân nhẹ, thần thái tự tin, hiền hòa của cậu bé cũng làm người hâm mộ ấm lòng và yên tâm hơn rất nhiều. 

hovancuong6-1679386372.jpg
Hồ Văn Cường từng chật vật vì ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung

Từng chật vật vì bị tố "vô ơn" với mẹ nuôi Phi Nhung, bị một bộ phận nghệ sĩ và khán giả đay nghiến, chỉ trích, Hồ Văn Cường lựa chọn im lặng chứ không đáp trả những lời mắng chửi vô căn cứ. Tưởng như sự nghiệp của giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè sẽ "đóng băng" sau ồn ào nhưng người hiền lành sẽ luôn có quý nhân phù trợ. Bầu Thụy cùng "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã đứng ra cưu mang, nâng đỡ nam ca sĩ để cậu có thể đi diễn trở lại, sống hết mình với đam mê âm nhạc. 

hovancuong5-1679386372.jpg
Ngọc Sơn là người đã nâng đỡ và chỉ bảo Hồ Văn Cường rất nhiều

Cách đây không lâu, danh ca Ngọc Sơn đã tiết lộ rằng Hồ Văn Cường hiện tại đã có cuộc sống riêng, ở nhà riêng và khá tự lập. “Thỉnh thoảng em sang nhà hoặc tôi gọi điện để dạy. Cường tiến bộ vượt bậc, tự tin hơn. Ai cũng phải khổ luyện thôi. Còn chuyện tài sản của Cường thì tôi không dám can thiệp. Tính Cường ít nói lắm, chủ yếu chia sẻ về học thuật. Tôi cũng không hỏi chuyện đời tư mà chỉ nhắc Cường thương mẹ hơn”, "ông hoàng nhạc sến" cho biết.