Hé lộ hình ảnh hiếm hoi của Midu trong đám cưới tại Đà Lạt, động thái đầu tiên sau ngày vui gây chú ý

Midu yêu cầu khách mời tham dự đám cưới riêng tư giữ kín hình ảnh buổi tiệc, nên những khoảnh khắc nữ diễn viên trong bộ váy cưới là vô cùng hiếm hoi.

Vào chiều ngày 7/5 vừa qua, Midu và chồng doanh nhân đã tổ chức một đám cưới riêng tư trong khuôn viên một khu resort cao cấp tại Đà Lạt. Dàn khách mời trong buổi tiệc gồm gia đình, người thân cùng bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, mọi hình ảnh về ngày trọng đại của Midu đều được giữ kín, các khách mời chỉ hé lộ menu đồ ăn, hoa cưới, tuyệt nhiên không nhắc đến cô dâu hay chú rể.

Đến mới đây, một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Midu trong bộ váy cưới bất ngờ được đăng tải. Có thể thấy, dù chất lượng hình ảnh khá kém, song ai ai cũng nhận ra được đây là Midu xinh như thiên thần, tay cầm hoa cưới và đang tiến đến sân khấu chính.

he-lo-hinh-anh-hiem-hoi-cua-co-dau-midu-trong-dam-cuoi-tai-da-lat (7)
Hình ảnh hiếm hoi của Midu tại đám cưới ở Đà Lạt - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Được biết, đám cưới riêng tư của vợ chồng Midu diễn ra trong một rừng thông với không gian xung quanh tràn ngập hoa tươi. Để đảm bảo tính riêng tư cho ngày trọng đại, nữ diễn viên đã bao trọn khu resort đẳng cấp từ giai đoạn chuẩn bị đến khi tiệc chính bắt đầu.

Trước đó, một số nghệ sĩ đã thả hint sẽ xuất hiện trong đám cưới của Midu. Trong khi Mai Phương Thúy có một dòng trạng thái sau khi dự tiệc thì Quốc Trường lại chia sẻ hình ảnh check-in tại sân bay. Đáp lại lời tâm tình "Tất cả chúng ta, dù thanh xuân có ngược xuôi ngang dọc, cuối cùng vẫn luôn chọn đúng người" của Mai Phương Thúy, Quốc Trường cũng để lại bình luận: "Bạn chọn ai chưa?".

he-lo-hinh-anh-hiem-hoi-cua-co-dau-midu-trong-dam-cuoi-tai-da-lat (5)
Bạn thân Midu hé lộ hoa cưới của cô nàng
he-lo-hinh-anh-hiem-hoi-cua-co-dau-midu-trong-dam-cuoi-tai-da-lat (6)
Chia sẻ của Mai Phương Thúy gây chú ý

Sau 2 ngày kể từ đám cưới riêng tư diễn ra, Midu đã có động thái đầu tiên. Sáng 9/5, nữ diễn viên tương tác với bài đăng của bạn bè dự tiệc, từ giáo viên thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc đến hình ảnh check-in tại khu resort của Mai Phương Thúy.

he-lo-hinh-anh-hiem-hoi-cua-co-dau-midu-trong-dam-cuoi-tai-da-lat
Động thái đầu tiên của Midu sau đám cưới riêng tư

Ngày 29/6 tới đây, Midu và chồng doanh nhân sẽ có một đám cưới chính thức tại TP.HCM. Hôn lễ dự kiến sẽ quy tụ đông đảo sao Việt đến góp mặt và chung vui với nữ diễn viên. Trước đó, chia sẻ về lý do chưa tiết lộ danh tính chú rể, Midu bộc bạch: “Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người”.

he-lo-hinh-anh-hiem-hoi-cua-co-dau-midu-trong-dam-cuoi-tai-da-lat (2)
Đám cưới chính thức của Midu và chồng doanh nhân sẽ được diễn ra vào 29/6 tại TP.HCM

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi