Onana thừa nhận sự thật về Man United

Andre Onana là một trong những bản hợp đồng gây tranh cãi của Man United mùa giải năm nay. Sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn, mắc nhiều sai lầm, thủ thành người Cameroon từng bước hòa nhập, có màn trình diễn thuyết phục ở giai đoạn cuối mùa.

Mùa giải 2023/2024 chưa khép lại với Man United. Onana cùng các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng phía trước: chung kết FA Cup. Chia sẻ với chương trình The Overlap, cựu sao Inter Milan trải lòng về những lời chê bai, hoài nghi thời gian qua:

Video: Andre Onana pulls off incredible save to keep Manchester United level - Bóng Đá

Onana lột xác ấn tượng thời gian qua. 

"Tôi không bận tâm đến những hoài nghi, dấu hỏi của nhiều người. Tôi đến Man United để cùng nhau chiến đấu. Thời điểm hiện tại, Man United không phải là đội bóng mạnh nhất. Nhiều đội bóng khác làm tốt hơn Man United. Chúng tôi phải thừa nhận sự thật".

"Đối với tôi, tôi không bận tâm đến những hoài nghi, chê bai đó. Thế nhưng, các cầu thủ khác có thể bị ảnh hưởng. Thành thật mà nói, áp lực là một phần của bóng đá".

Chiến thắng 2-0 trước Brighton ở vòng đấu cuối cùng giúp Man United đứng thứ 8 chung cuộc. Thầy trò Erik ten Hag chỉ có thể giành vé dự Europa League nếu đánh bại Man City ở chung kết FA Cup.