Hari Won khoe thân hình cơ bắp săn chắc

(Techz.vn) Từng có thân hình mập mạp, thừa cân, nhìn Hari Won hiện tại dân tình không khỏi cảm thán trước những nỗ lực và sự chăm chỉ tập luyện của bà xã Trấn Thành.

 

Hari Won có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với chất giọng lơ lớ, ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách thú vị, đáng yêu. Mọi động thái của cô nàng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải khoảnh khắc đi tập gym tại Hàn Quốc. Sau khoảng thời gian đau ốm triền miên, bà xã Trấn Thành đã tập luyện trở lại. Dân tình không khỏi trầm trồ trước body săn chắc của người đẹp sinh năm 1985. Đặc biệt, hai tay với phần cơ nổi lên rõ rệt là minh chứng rõ nhất cho thấy cô nàng đã rất chăm chỉ duy trì thói quen đi gym dù ở nhà hay đi công tác. 

Trước khi sở hữu hình thể chuẩn chỉnh như hiện tại, Hari Won từng là cô nàng ham ăn có thân hình mập mạp. Thời điểm đó, giọng ca Anh Cứ Đi Đi nhận về vô số lời chê bai, mỉa mai ngoại hình, đó là một phần động lực giúp Hari cố gắng giảm cân. Với sự kiên trì tập luyện và chế độ ăn khắt khe, giờ đây bà xã Trấn Thành tự tin diện những trang phục bó sát, khoe ra đường cong nuột nà cùng đôi chân thon dài.

Hari Won từng có thân hình khá mập mạp

Trước đây, Hari Won cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh body sau khi giảm cân thành công. Tuy nhiên khi đó, phần vai và tay của nữ ca sĩ còn khá lỏng lẻo, kém săn chắc. Giờ đây, người đẹp U40 hoàn toàn tự tin khoe đôi tay săn chắc, nổi cơ cực kì khỏe mạnh.

Hari Won ngày càng xinh đẹp sau khi giảm cân thành công

Chia sẻ về quá trình giảm cân, Hari Won từng tiết lộ: "Ngày xưa, khi Hari mập, anh Thành chê Hari tan nát luôn. Lúc quay phim chung với anh Thành là anh chê Hari "Em ơi em là nghệ sĩ mà em mập như vậy là không được, chân em như con voi". Ông nói chuyện khó nghe lắm luôn. Sau khi anh Thành chứng kiến Hari ăn quá nhiều thì đã gọi Hari là "Heo". Song bây giờ ngược lại, chính anh ấy mới là "Heo"".

 

Sao 16/10: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) - Tin sao Việt 16/10: Nóng: Hoài Lâm tuyên thệ sẽ quay lại nghệ thuật trước mặt khán giả, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà, Thái độ của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý tại sự kiện sau vụ mất trộm…