Hari Won công khai “vạch mặt” Trấn Thành, tiết lộ bí mật chồng luôn muốn giấu kín

Phản ứng hài hước của Trấn Thành khi bị bà xã Hari Won công khai bí mật “thầm kín” đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Nhắc đến một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, chắc hẳn ai ai cũng nghĩ ngay đến Trấn Thành và Hari Won. Từ khi quyết định về chung một nhà, mọi động thái của cả hai đều được công chúng hết mực quan tâm.

Trải qua nhiều năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn lãng mạn, tình cảm và ngọt ngào như ngày đầu mới yêu. Cặp đôi không ngần ngại tương tác và trao cho nhau những cử chỉ thân mật khi xuất hiện trước khán giả.

hari-won-cong-khai-vach-mat-tran-thanh-tiet-lo-bi-mat-cua-chong (3)
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

Đến mới đây, khi cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội, Trấn Thành liền viết dòng trạng thái dí dỏm: “Nhậu không?”. Ngay lập tức, bà xã của anh đã để lại bình luận “vạch mặt” nam đạo diễn khiến người hâm mộ phì cười. Cụ thể, cô nhắn nhủ chồng mình: “Anh ơi, chừng nào biết nhậu thật sự rồi mở miệng nói câu đó được không?”.

Sau đó, Trấn Thành cũng đáp lại lời của Hari Won bằng một chữ: “Suỵt”. Có lẽ, đây là bí mật mà cha đẻ phim “Mai” muốn giấu kín với khán giả. Màn trêu ghẹo hài hước của Trấn Thành và Hari Won đã thu hút một lượng lớn tương tác.

hari-won-cong-khai-vach-mat-tran-thanh-tiet-lo-bi-mat-cua-chong (7)
Màn đối đáp hài hước của cặp đôi khiến khán giả thích thú

Cách đây không lâu, giọng ca Hương Đêm Bay Xa từng “thở dài” vì phản ứng bất ngờ của ông xã lúc hay tin vợ bệnh. Cụ thể, khi Hari Won nói rằng bản thân cảm thấy khó chịu, phải đến thăm khám bác sĩ, thì Trấn Thành liền bật cười không ngớt. Cô nàng “bức xúc” chụp lại đoạn tin nhắn và thắc mắc với dân mạng: “Chồng nhà người ta có vậy không?”. 

hari-won-cong-khai-vach-mat-tran-thanh-tiet-lo-bi-mat-cua-chong (6)
Cả hai thường xuyên "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội

Dù thường xuyên “bóc phốt” nhau trên trang cá nhân nhưng tình cảm của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bởi lẽ cả hai đã cùng nhau đi qua nhiều đồn đoán thất thiệt để có được hạnh phúc như ngày hôm này.

Một số khán giả để lại bình luận hưởng ứng: “Nghe bác sĩ bảo Hari bớt nói nên ổng vui đó”, “Bác sĩ khuyên như nguyện vọng của Trấn Thành”, “Hai vợ chồng dễ thương. Vợ mà bớt nói là ông chồng nào cũng mừng hết”...

hari-won-cong-khai-vach-mat-tran-thanh-tiet-lo-bi-mat-cua-chong (2)
Chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won nhận được sự ngưỡng mộ từ phía công chúng

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi