Minh Hà gặp sự cố phải nhập viện trước thềm cinetour Lật Mặt 7, thái độ của Lý Hải gây chú ý

Bà xã Lý Hải - Minh Hà mới đây bất ngờ thông báo bản thân gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện và lỡ hẹn với khán giả Lật Mặt 7 tại Tây Ninh, Củ Chi, Hóc Môn.

Thời gian qua, Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã “làm mưa làm gió” trên đường đua phòng vé Việt. Tính đến hiện tại, “đứa con tinh thần” của Lý Hải đã vượt mốc 300 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ tư trong lịch sử. Đằng sau thành công đó, ngoài Lý Hải và dàn diễn viên, không thể không nhắc đến sự đóng góp của NSX Minh Hà - bà xã nam đạo diễn.

Tuy nhiên, mới đây, Minh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân đang nằm viện khiến khán giả không khỏi lo lắng. Theo đó, cô cho biết: “Xin chào cả nhà, hôm nay Cinetour Lật Mặt 7: Một Điều Ước sẽ đến Tây Ninh, Củ Chi, Hóc Môn nha. Xin lỗi mọi người vì lý do sức khoẻ nên Hà kẹt trong bệnh viện 1 hôm nên xin phép vắng mặt. 

ba-xa-ly-hai-minh-ha-nhap-vien (1)
Minh Hà bất ngờ thông báo phải nhập viện vì tình hình sức khỏe

Hà rất tiếc vì năm nay là năm đầu tiên ghé Tây Ninh nhưng lại không thể đến gặp mọi người, rất mong cả nhà thông cảm cho Hà nhé. Chúc cả nhà sẽ có buổi giao lưu cùng Anh Lý Hải và các diễn viên thật vui, hy vọng Hà sẽ sớm gặp lại Tây Ninh, Củ Chi, Hóc Môn vào Lật Mặt 8 năm sau”.

Dù tình trạng sức khỏe đang không ổn, song Minh Hà vẫn cập nhật lịch cinetour của đoàn phim. Chính thái độ làm việc chuyên nghiệp và hết lòng vì Lật Mặt 7 đã giúp cô nhận được vô vàn lời khen ngợi dưới phần bình luận. Bên cạnh đó, đông đảo người hâm mộ cũng đã gửi gắm lời hỏi thăm và mong Minh Hà sớm khỏe để tiếp tục gặp gỡ khán giả.

ba-xa-ly-hai-minh-ha-nhap-vien (5)
Vợ chồng Lý Hải giao lưu với khán giả tại các cụm rạp

Ngoài ra, thái độ của đạo diễn Lý Hải cũng làm dân tình chú ý. Có thể thấy, dù đang trong quá trình quảng bá phim vô cùng bận rộn, nhưng khi Minh Hà gặp vấn đề sức khỏe, Lý Hải đã có mặt túc trực và chăm sóc cho bà xã. Suốt nhiều năm qua, chuyện tình của Lý Hải - Minh Hà luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ phía cư dân mạng.

ba-xa-ly-hai-minh-ha-nhap-vien (3)
Minh Hà góp phần không nhỏ trong thành công của series Lật Mặt nói chung và Lật Mặt 7: Một Điều Ước nói riêng

Được biết, Lý Hải và Minh Hà nên duyên vợ chồng từ năm 2010. Sau hơn 10 năm chung sống và cùng có 4 người con, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự quan tâm ân cần như những ngày đầu. Từ khi Lý Hải chuyển hướng sang làm đạo diễn, Minh Hà vừa là hậu phương vững chắc về mặt tinh thần, vừa đảm đương việc sản xuất phụ giúp chồng. Nhờ sự nỗ lực của cả hai vợ chồng mà series Lật Mặt do Lý Hải - Minh Hà “cầm trịch” đã là một cái tên được khán giả mong chờ qua từng năm.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi