Hà Hồ chính thức lên tiếng chuyện Bảo Thy hát hit của mình không xin phép

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng về chuyện Bảo Thy hát bài hát mới của mình mà không có sự xin phép.

Vào tối ngày 21/10 vừa qua, Bảo Thy tái xuất sân khấu biểu diễn và thể hiện các ca khúc hit của mình. Đáng chú ý, trong giây phút ngẫu hứng, nữ ca sĩ đã cover luôn bài hát “Cô đơn trên sofa” của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, giọng ca Bảo Thy lại bị dân tình chê bai.

Trong đó, một số khán giả cũng cho rằng cô đang cố tình giật hit từ đàn chị. Đối diện với dư luận, Bảo Thy cho biết đây chỉ là một phút giây ngẫu hứng của mình và hứa sẽ làm tốt hơn cho những lần sau: "Ủa mọi người ơi. Hôm qua Thy có nói rõ ràng là trong một phút giây ngẫu hứng và mê quá nên Thy xin phép được hát một đoạn. Đâu có thuộc lời, đâu có chuẩn bị gì đâu. Mọi người đừng chê nữa nha. Tại Thy cũng thấy nó ghê thiệt mà. Lần sau cố gắng hát hay hơn nha".

Sau khi ồn ào nói trên lan rộng, Hồ Ngọc Hà cũng chính thức lên tiếng trên livestream trò chuyện với khán giả. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi liên quan đến Bảo Thy, nữ ca sĩ thẳng thắn nói: “Thy đang hát ngẫu hứng chỉ là một đoạn thôi thì đâu có sao đâu. Bởi vì ca sĩ khác thích bài hát của mình cũng là một niềm vui mà. Thực ra nếu hát nguyên một bài, nguyên một bản phối mới có vấn đề. Còn hát chỉ một đoạn thôi, Hà nghĩ mọi người nên nhẹ tay, không có gì đâu, vui vẻ trẻ khỏe".

Động thái của Hồ Ngọc Hà nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. AI nấy đều cho rằng nữ ca sĩ vô cùng chuyên nghiệp khi bảo vệ Bảo Thy khi đang bị anti fan công kích.

Được biết đêm nhạc cũng là lần hiếm hoi Bảo Thy tham gia biểu diễn trước khán giả sau thời gian lập gia đình, sinh con. Do đó, người đẹp 8X cảm thấy vui vì được sống lại những cảm xúc tuyệt vời với người hâm mộ. Trong bài viết trên Facebook cá nhân, Bảo Thy chia sẻ vì đây là đêm nhạc đầu tiên nên sẽ không tránh khỏi những thiếu sót nhưng quan trọng là "chúng ta đã trải qua những giây phút như một gia đình thật sự. Mọi người đã dành sự cảm thông, nhiệt tình và cháy đến phút chót".

 

Bảo Thy lên tiếng về ồn ào hát ‘không xin phép’ ca khúc mới của Hà Hồ

(Techz.vn) Bảo Thy chính thức lên tiếng về ồn ào hát ca khúc mới của Hồ Ngọc Hà ‘Cô đơn trên sofa’ mà chưa xin phép.