Peter Schmeichel nêu HLV 'kiểu Klopp', phù hợp với M.U

Peter Schmeichel thích HLV sắp mãn nhiệm của Bayern Munich, Thomas Tuchel. Phát biểu với BeIN Sports, Schmeichel bảo vệ thành tích của Tuchel tại Bayern và nói rằng HLV người Đức có đủ khả năng để thành công ở Manchester United, thậm chí còn so sánh ông với Jurgen Klopp.

Cựu danh thủ người Đan Mạch nói: "Tôi thích anh ấy. Tôi thích Thomas Tuchel. Tôi đã hân hạnh được phỏng vấn anh ấy vài lần. Kiến thức bóng đá của anh ấy thật tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy đã hơi kém may mắn khi ở hai câu lạc bộ bóng đá lớn vào sai thời điểm trong lịch sử của họ, vào thời điểm mà mọi thứ không ổn ở mọi cấp độ."

Bayern Munich manager Thomas Tuchel on Arsenal: - Bóng Đá

 Tuchel đã từng giành C1.

"Không phải là anh ấy chơi không tốt ở Chelsea. Ý tôi là, anh ấy đã vô địch Champions League phải không Có điều gì đó về anh ấy. Bạn không bao giờ so sánh mọi người, nhưng anh ấy có những thứ giống như Klopp, bạn biết đấy."

"Nếu Manchester United đang tìm kiếm một huấn luyện viên, anh ấy sẽ là người được nhắc đến. Anh ấy đã chứng minh rằng mình có thể giành chiến thắng, điều mà tôi nghĩ là thực sự quan trọng. Tôi không nói rằng anh ấy nên trở thành HLV, tôi chỉ nói rằng anh ấy là kiểu HLV Manchester United nên có nếu họ đang tìm kiếm một người quản lý."