Gã khổng lồ sẵn sàng bán đứt bom tấn 75 triệu euro cho Man Utd

 

Dusan Vlahovic chơi không đúng kỳ vọng kể từ khi rời Fiorentina để gia nhập Juventus với giá khoảng 70 triệu bảng vào tháng 1 năm 2022. Những chấn thương cản trở đà thăng tiến của anh ở mùa giải này.

Tuyển thủ Serbia còn hợp đồng với Juve cho đến tháng 6 năm 2026, nhưng những đồn đoán về tương lai lâu dài của tiền đạo này bắt đầu rộ lên trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Bayern Munich và Man United đang trong cuộc đua giành chữ ký của Vlahovic. Dù vậy, họ chờ quyết định của Juventus về việc có bán tiền đạo này hay không."

Vlahovic expected to be an Arsenal player by July 1st - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội ký Vlahovic.

Và cơ hội đã mở ra với Quỷ đỏ. Theo Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng bán đứt Vlahovic trong hè 2023. Việc bị trừ điểm và khả năng mất suất dự Champions League buộc Bà đầm già phải bán bớt những cầu thủ có giá nhất trong đội.

Hiện tại, Juventus được cho là sẽ gật đầu bán Vlahovic nếu nhận được lời đề nghị ít nhất 75 triệu euro. Cầu thủ 23 tuổi cho thấy anh có kỹ năng dứt điểm tốt trong vòng cấm. Anh có khả năng chọn vị trí ấn tượng và có thể hoạt động như một số 9 truyền thống.