Khởi động Cuộc thi Marketing và Sáng tạo Phim quảng cáo TVCreate 2024 với tổng giải thưởng lên đến 170 triệu đồng

Mới đây, cuộc thi Marketing và Sáng tạo Phim Quảng cáo TVCreate do sinh viên Khoa Marketing - Truyền thông Trường Đại Học Hoa Sen (HSU) tổ chức chính thức trở lại. Đây là năm thứ 13 cuộc thi được tổ chức

Ccuộ thi Marketing và Sáng tạo phim Quảng cáo TVCreate do sinh viên Khoa Marketing - Truyền thông Trường Đại Học Hoa Sen (HSU) tổ chức khởi động trong tháng 5, đây là năm thứ 13 cuộc thi được tổ chức.

khoi-dong-cuoc-thi-marketing-va-sang-tao-phim-quang-cao-tvcreate-202420
Buổi Kick-Off của TVCreate 2024 chính thức diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn
khoi-dong-cuoc-thi-marketing-va-sang-tao-phim-quang-cao-tvcreate-20246

TVCreate 2024 là sân chơi học thuật ra đời vào năm 2010 dành cho những ai yêu thích quảng cáo và marketing trên toàn quốc và do các bạn sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen tổ chức thực hiện. Năm nay, cuộc thi quay trở lại với quy mô lớn hơn, dành cho tất cả các bạn trẻ từ 16 – 24 tuổi trên phạm vi toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 15.000 người. Cuộc thi đã tạo ra hơn 1,000 sản phẩm truyền thông, có hơn 250 Nhà Tài trợ từng hợp tác và hơn 100 đội thi tham gia hàng năm. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi TVCreate lên đến 170 triệu đồng.

khoi-dong-cuoc-thi-marketing-va-sang-tao-phim-quang-cao-tvcreate-20240
Quán quân của TVCreate 2023 năm ngoái đã có chiến thắng thuyết phục!
khoi-dong-cuoc-thi-marketing-va-sang-tao-phim-quang-cao-tvcreate-202417

Xuyên suốt buổi Kick-Off, một trong những hoạt động thu hút các bạn thí sinh cũng như các bạn sinh viên nhất đó chính là phần Q&A. Các bạn thí sinh liên tục đặt ra những câu hỏi "hóc búa" về chủ đề cuộc thi, về format thi đấu, về giải thưởng,... Ban giám khảo, với đội hình gồm những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và marketing, đã nhiệt tình giải đáp từng thắc mắc, chia sẻ những lời khuyên bổ ích và kinh nghiệm quý giá, giúp các bạn thí sinh có thêm định hướng và động lực để tham gia cuộc thi.

khoi-dong-cuoc-thi-marketing-va-sang-tao-phim-quang-cao-tvcreate-202419

Không chỉ vậy, phần Q&A còn là cơ hội để các bạn sinh viên khơi gợi cảm hứng sáng tạo, học hỏi những bí quyết từ những "cây đa, cây đề" trong ngành, từ đó vun đắp ước mơ theo đuổi đam mê Marketing và Sáng tạo phim Quảng cáo.

khoi-dong-cuoc-thi-marketing-va-sang-tao-phim-quang-cao-tvcreate-20243

Quay trở lại với chủ đề “SEEING THE UNSEEN”, TVCreate 2024 mong muốn khuyến khích các bạn trẻ khai phá tư duy đa chiều, ​​phá vỡ mọi khuôn mẫu để không chỉ nhìn nhận vấn đề một cách mới mẻ nằm ngoài giới hạn thông thường mà còn đưa ra những giải pháp sáng tạo và hiện thực hóa những ý tưởng đó.

khoi-dong-cuoc-thi-marketing-va-sang-tao-phim-quang-cao-tvcreate-202415

Cuộc thi dự kiến diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7, với 4 vòng thi độc đáo: Seek - Nghiên cứu chủ đề, tìm thông điệp và ý tưởng truyền thông; Sketch - Xây dựng kế hoạch IMC và storyboard  TVC; Shoot - Quay Viral clip và nộp thành phẩm; Shine - Pitching với Ban giám khảo về IMC Plan. Thông qua các vòng thi, thí sinh sẽ được trải nghiệm hành trình “thấu thị” thị trường, mang đến cho các bạn cơ hội thỏa sức sáng tạo, bứt phá và khẳng định bản thân nhưng vẫn đáp ứng những tiêu chí mang tính thực chiến cao đến từ các doanh nghiệp hàng đầu.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ được tham gia 4 buổi workshop với sự góp mặt của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quảng cáo, giúp các bạn trải nghiệm, tích lũy những kiến thức bổ ích và thực tiễn.

Với bối cảnh bùng nổ truyền thông số hiện nay, marketing và TVC đóng vai trò tiên phong quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận và gia nhập thị trường. TVCreate 2024 là sân chơi giúp các bạn trẻ khai phá tư duy năng động, sáng tạo không giới hạn bằng những thước phim quảng cáo, đồng thời trau dồi kỹ năng thực hiện kế hoạch truyền thông, sản xuất với các chuyên gia đầu ngành. Từ đó giúp các bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất về quy trình thực hiện và quảng bá một phim quảng cáo, thành công truyền tải thông điệp đến với doanh nghiệp, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp của bản thân.

Hằng