Fabrizio Romano hé lộ 4 trung vệ được Man United theo đuổi

Man United đang tìm kiếm một số phương án cải thiện hàng phòng ngự trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Theo Romano, Quỷ đỏ thậm chí có khả năng ký hợp đồng với 2 trung vệ nếu Raphael Varane rời đi.

Everton: Fabrizio Romano shares Jarrad Branthwaite transfer update as Manchester United stance emerges - Bóng Đá

 Branthwaite được Quỷ đỏ săn đón.

 Thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ, nhà báo người Ý cho biết: "Thực tế là câu chuyện này vẫn còn ở giai đoạn đầu – chắc chắn Branthwaite được Man United đánh giá cao và là một trong ba hoặc bốn cái tên trong danh sách rút gọn của họ. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem diễn biến của nó.

Về mức giá mà Everton đưa ra, tôi hiểu là các CLB vẫn đang chờ quyết định của họ. Chúng ta phải chờ đợi điều đó.

Nhưng như thông tin được đưa ra, Man United đang theo dõi những trung vệ như Jean-Clair Todibo, Gleison Bremer, Antonio Silva, hay Branthwaite. Họ có thể chiêu mộ ít nhất một bản hợp đồng cho vị trí đó vào mùa hè này, hoặc có thể là hai, tùy theo tình hình xảy đến với Raphael Varane."

Tương lai của Branthwaite có thể phụ thuộc rất nhiều vào việc The Toffees có trụ hạng được hay không. Cầu thủ người Anh dĩ nhiên không muốn ở lại Goodison Park nếu đội bóng của Sean Dyche xuống hạng. Không chỉ vậy, điều này có thể buộc Everton phải giảm giá yêu cầu và mở ra cơ hội cho Man United.