Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng xúc động trước cảm tình của CĐM

Trên sóng livestream ngày 14/5, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng xúc động gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng đã ủng hộ và đồng hành cùng bà trong thời gian qua.

Theo livestream bà Hằng khẳng định mình hoàn toàn không hề muốn "tạo sóng gió", mà chỉ xuất hiện cho đến khi sự vụ ông Võ Hoàng Yên được êm xui bà sẽ không còn lên tiếng nữa. Bà đang chứng minh để cho người nhận là lương y sẽ “thân bại danh liệt", để không ai còn tin vào ông Võ Hoàng Yên. Livestream bà tỏ rõ thái độ của mình với những hành động của các “người thân cận" ông Yên, liên tục chỉ ra những hành động không thể chấp nhận của các cá nhân đó. 

Cũng ở trong livestream bà đã gửi lời cảm ơn đến những người đang đồng hành cùng bà trong sự vụ lần này. Cụ thể bà Phương Hằng đã in ra những lời bình luận của khán giả vui tính và đọc lên, có thể thấy nhiều bình luận thật sự ủng hộ bà và các phát ngôn trong thời điểm hiện tại.

screen-shot-2021-05-14-at-211936-16210020514652124486386-1621075380.png
 Bà Phương Hằng chia sẻ sự quan tâm của cộng đồng mạng

Khán giả Mỹ Tuyền cho biết mặc dù từ đầu không quan tâm sự vụ, nhưng do mẹ của cô theo dõi, từ sáng sớm đến tối khuya, nên giờ hầu như đã muốn thuộc lòng những phát biểu của bà. Còn Phong Đặng cho biết cả gia đình và hàng xóm điều theo dõi những livestream của bà, sự hiện diện của bà có mặt khắp ở mọi nơi mà anh đang sinh sống. Nhiều khán giả còn bày tỏ mình hoàn toàn “đứng về phe" của bà bởi những hành động cực tốt như tài trợ mổ tim, từ thiện, tài trợ nghìn tỷ đồng…

Có chia sẻ rằng dù bản thân không biết về sự vụ, nhưng người lớn tuổi là mẹ ủng hộ Phương Hằng với các phát ngôn, nên bản thân cũng ủng hộ, vì mẹ luôn đưa ra các ý kiến đúng.

Bên cạnh đó còn có ý kiến chỉ rõ rằng những phát biểu của bà rất đúng, không sai, có sai là do fan quá “mụ mị" nên đã bát bỏ các ý kiến của bà. Khán giả cũng chỉ ra rằng có nhiều bộ phim được thực hiện trong Đại Nam để tiết kiệm chi phí, cá nhân sẵn sàng bỏ tiền ủng hộ khu du lịch này để bà có thêm chi phí tài trợ vào quỹ mổ tim.

Ngoài những khán giả trong nước, thì cũng có nhiều kiều bào nước ngoài cũng lên tiếng ủng hộ những phát biểu của bà. Có bình luận ví bà Phương Hằng là một nữ tướng trong cuộc chiến đi tìm ra sự thật…

screen-shot-2021-05-14-at-183504-1620992176057703203359-1621075380.png
Nữ doanh nhân nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả với những phát biểu của mình

Kết thúc livestream bà không quên gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn đồng hành cùng mình. Bên cạnh đó, bà cũng hứa hẹn mang đến nhiều thông tin hơn trong buổi livestream được tổ chức lúc 18:30 chủ nhật tuần này.