Đè bẹp U23 Việt Nam, HLV Uzbekistan tuyên bố 1 điều

Với thực lực vượt trội, không có gì khó hiểu khi U23 Uzbekistan đã dễ dàng chọc thủng lưới U23 Việt Nam đến 3 lần trong hiệp 1 và kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-0 nhẹ nhàng.

Dù vậy, HLV Timur Kapadze tỏ ra không mấy bận tâm với kết quả này. Thay vào đó, ông dành sự chú ý nhiều hơn đến trận tứ kết phía trước, đụng độ U23 Saudi Arabia. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận gặp U23 Việt Nam, HLV Timur Kapadze có bày tỏ cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn giành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ Uzbekistan. Chúng tôi đã vượt qua bảng đấu với 3 chiến thắng, không để lọt lưới bàn nào. Điều quan trọng là U23 Uzbekistan không có ca chấn thương nào trước thềm trận tứ kết (gặp U23 Ả Rập Xê Út). U23 Uzbekistan sẽ chuẩn bị cho trận tứ kết ngay từ thời điểm này. Đó sẽ là trận 'so găng' khó khăn cho chúng tôi.

Đè bẹp U23 Việt Nam, HLV Uzbekistan tuyên bố 1 điều - Bóng Đá

U23 Uzbekistan có trận đấu vượt trội trước U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

U23 Uzbekistan đã giành ngôi đầu bảng, nhưng đó không phải thành quả của một hay hai cầu thủ, mà là nỗ lực của cả tập thể. Chúng tôi sẽ dốc sức chuẩn bị cho trận tới, bởi toàn đội còn mục tiêu lớn cần đạt được. Các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình cho mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng này. 

Chúng tôi từng đối đầu U23 Ả Rập Xê Út ở chung kết U23 châu Á 2022. Sau nhiều năm, họ đã khác, chúng tôi cũng khác xưa rồi. U23 Uzbekistan đang nỗ lực cải thiện từng ngày. U23 Ả Rập Xê Út là đội mạnh, nhưng như tôi đã nói, chúng tôi cũng có mục tiêu của riêng mình và sẽ chiến đấu đến cùng, cả về thể chất lẫn tinh thần, để đạt được mục tiêu ấy. 

Tất nhiên ở trận tới, danh sách đá chính của U23 Uzbekistan sẽ thay đổi. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho trận đấu, phân tích đối thủ để tìm đấu pháp".