Dàn WAGs tuyển Anh thuê phòng xa xỉ cho EURO 2024

Vợ và bạn gái các tuyển thủ Anh (WAGs) chờ đợi một kỳ EURO được thoải mái sau khi chịu nhiều hạn chế ở World Cup 2022 tại Qatar.

WAGs Anh luôn được chú ý ở mỗi kỳ EURO hay World Cup.

Khách sạn Schlosshotel ở Kronberg (Đức) dự kiến là nơi đóng quân của các WAGs xứ sương mù trong thời gian diễn ra EURO 2024.

Khu nghỉ dưỡng năm sao này có giá phòng lên tới 1.750 bảng Anh (tương đương 2.200 USD) một đêm. Khách sạn năm sao khác tên Schloss Auel Boutique ở Lohmar cũng là địa điểm được các người đẹp xứ sương mù cân nhắc.

Những địa điểm này đều cung cấp đủ các dịch vụ xa xỉ cho khách du lịch, như xe hơi hạng sang, đầu bếp sao Michelin cũng như đội ngũ trợ lý cá nhân sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu. Nhóm WAGs này bao gồm vợ của các tuyển thủ Kieran Trippier, Jordan Pickford, Harry Maguire, Kyle Walker hay bạn gái của Luke Shaw. Đây là những ngôi sao khả năng cao đá chính cho "Tam sư" tại giải đấu trên Đức hè năm sau.

Vợ và bạn gái các tuyển thủ Anh muốn một kỳ EURO tưng bừng sau khi chịu nhiều hạn chế ở World Cup 2022. Tại giải đấu trên đất Qatar, những người đẹp xứ sương mù phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt từ nước chủ nhà.

Trận đấu đầu tiên của tuyển Anh tại EURO 2024 bắt đầu vào ngày 16/6 với đối thủ Serbia. Sau đó 4 ngày, đội bóng của HLV Gareth Southgate sẽ chạm trán Đan Mạch. 6 ngày sau, "Tam sư" kết thúc vòng bảng với trận gặp Slovenia.

Tuyển Anh được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch châu Âu khi sở hữu dàn cầu thủ tài năng như Bukayo Saka, Jude Bellingham hay Harry Kane.

Theo Tường Linh (zing) - Ảnh: T.H