Tất tần tật về dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái với profile cực khủng

Khám phá về dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái giúp bạn giải thích được tại sao bộ phim lại nhận được sự quan tâm từ khán giả trong thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là series phim đáng để chờ đón phần tiếp theo chuẩn bị ra mắt.

1. Giới thiệu về Sweet Home: Thế Giới Ma Quái

Sweet Home: Thế Giới Ma Quái là seri phim nhận được sự yêu thích và quan tâm của nhiều khán giả hâm mộ phim Hàn Quốc. Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Kim Kan Bi và Hwang Young Chan. Trước khi đánh giá về dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái, hãy cùng Job3s khám phá xem nội dung của phim có gì thú vị: 

1.1. Tóm tắt nội dung của Sweet Home: Thế Giới Ma Quái phần 1

Nội dung của phim xoay quanh Cha Hyun So là một học sinh phổ thông gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Vào một ngày nọ, cậu chuyển đến một chung cư cũ nằm ở vùng ngoại ô và đắm chìm trong thế giới game để quên đi thực tại. Tuy nhiên, Hyun So lại vô tình phát hiện ra người hàng xóm bên cạnh căn hộ của mình có những biểu hiện rất kỳ quặc. Từ đó, cậu và nhiều người trong chung cư phải đối mặt với những mối đe dọa lớn đến từ một dịch bệnh lạ biến con người trở thành quái vật. 

Nội dung của Sweet Home: Thế Giới Ma Quái phần 1 xoay quanh nhân vật Cha Hyun So
Nội dung của Sweet Home: Thế Giới Ma Quái phần 1 xoay quanh nhân vật Cha Hyun So

1.2. Tóm tắt nội dung của Sweet Home: Thế Giới Ma Quái phần 2

Tiếp nối thành công của Sweet Home: Thế Giới Ma Quái phần 1, ở phần 2 nội dung của phim được mở rộng thêm về bối cảnh với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Lúc này quái vật đã tràn lan ra khắp thành phố. Quân đội Hàn Quốc đã vào cuộc để trấn áp và di tản người dân còn sống sót. Họ phải trú ẩn ở một sân bóng chày, đối mặt với công cuộc tìm kiếm lương thực và nhu yếu phẩm để tồn tại. Họ bị quái vật săn đuổi, lo sự hàng xóm của mình có thể bị biến thành quái vật. 

Đặc biệt, điều đáng sợ nhất trong Sweet Home 2 không còn là quái vật mà là con người, với sự lạnh lùng vô nhân tính của quân đội Hàn Quốc xuất hiện ngay đầu phim hay của một số người cấp chấp, đạo đức giả ở nửa sau phim. 

2. Đánh giá dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái

Sau khi đã nắm được nội dung của phim, bạn hãy cùng đánh giá về dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái để thấy được các nhân vật mà họ hóa thân qua từng vai diễn dưới đây: 

2.1. Phần 1

Diễn xuất của dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái phần 1 được đánh giá khá tích cực, tuy vẫn còn tồn tại một số ý kiến tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được độ hot của phim sau khi công chiếu. 

Song Kang vai Cha Hyun So

Sau khi Song Kang xác nhận đảm nhận vai Cha Hyun So nhiều người đã lo lắng về diễn xuất của anh chàng. Thậm chí, nó còn trở thành một chủ đề nóng của cư dân mạng bởi nam diễn viên chỉ nhận đóng vai tình yêu vườn trường liệu có thể hiện được nhiều khía cạnh khác nhau của Hyun So hay không. 

Tuy nhiên khi phim lên sóng, Song Kang đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình khi hóa thân thành nhân vật Huyn So trong Sweet Home. Từ một học sinh trung học, cô đơn, mất cả gia đình trong một tai nạn khủng khiếp đến việc trở thành một anh hùng tiêu diệt quái vật cùng cư dân trong chung cư Green Home, anh đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. 

Diễn xuất của Song Kang nhận về nhiều lời khen tích cực từ khán giả
Diễn xuất của Song Kang nhận về nhiều lời khen tích cực từ khán giả

Lee Si Young vai Seo Yi Kyung

Lee Si Young trong Sweet Home đã hóa thân xuất sắc trong vai diễn nữ lính cứu hỏa kiêm cực đặc nhiệm. Cô thủ vai Seo Yi Kyung một nhân vật mới không có trong nguyên tác. Ngay từ những pha hành động khó nhằn với diễn viên đóng thế như leo trần nhà, gập người leo qua lỗ thông hơi hay phá chướng ngại vật bằng cơ thể, cô đều tự mình thực hiện. 

Cơ bắp cường tráng của nữ diễn viên đã trở thành chủ đề bàn luận trên các trang mạng. Khán giả nhận xét cô là nữ hoàng hành động không thể thay thế của Hàn Quốc. 

Lee Si Young hóa thân xuất sắc trong vai diễn lính cứu hỏa
Lee Si Young hóa thân xuất sắc trong vai diễn lính cứu hỏa

Lee Do Hyun vai Lee Eun Hyuk

Trong phim, Lee Eun Hyeok do Lee Do Hyun thủ vai là một sinh viên trường y và cũng là trưởng nhóm bảo vệ mọi người trong chung cư khi quái vật xuất hiện. Eun Hyuk có một cái đầu lạnh và biết phân tích tình hình. 

Vai diễn đã mang đến cho Lee Doo Hyun một hình ảnh mới lạ về một chàng sinh viên nghèo ăn mặc giản dị nhưng có ánh mắt kiên định trước những quyết định quan trọng hoặc khi đối mặt với kẻ thù. Ở phần 2, Lee Eun Hyuk bất ngờ xuất hiện ở trở lại khiến khán giả bùng nổ. Anh nở một nụ cười kỳ dị ở những phút cuối cùng gây ra nhiều sự hoang mang cho người theo dõi. Kỹ năng diễn xuất bằng mắt của Lee Do Hyun cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

Lee Eun Hyeok do Lee Do Hyun là trưởng nhóm bảo vệ mọi người trong chung cư
Lee Eun Hyeok do Lee Do Hyun là trưởng nhóm bảo vệ mọi người trong chung cư

2.2. Phần 2

Ở phần 2 của bộ phim, dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái đã có nhiều sự thay đổi đó là có thêm một vài vai diễn mới để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 

Song Kang vai Cha Hyun So

Diễn viên Song Kang tiếp tục thủ vai nam chính của dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái. Nhân vật Cha Hyun So do anh thủ vai trở lại với tạo hình lột xác đầy bất ngờ. Từ vóc dáng cho đến cơ thể, lối diễn xuất của anh đều lột tả được nhân vật một cách rõ nét. Đặc biệt là ánh mắt có hồn, đầy kiên quyết và thách thức càng khiến cho nhân vật Hyun So trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn khi nỗ lực chiến đấu với quái vật để bảo vệ cho chính mình và những người còn sống. 

Tuy nhiên, khoảnh khắc mà Cha Hyun So gây sốc nhất với khán giả đó là lúc anh khỏa thân để lộ vòng 3. Nhiều khán giả tán thưởng bởi vóc dáng săn chắc như tạc tượng cùng bờ vai rộng, bắp chân rắn rỏi của Song Kang. 

Diễn xuất của nam diễn viên ở phân đoạn này cũng thu về nhiều phản hồi tích cực. Anh đã bộc lộ được sự chua xót, nỗi lòng khi chứng kiến con quái vật rơi vào tuyệt vọng vì bị hành hạ thậm tệ. Bên cạnh đó, Song Kang cũng tương tác khá tự nhiên với dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái như Lee Jin Wook, Lee Si Young, Go Min Si,...

Song Kang trở lại Sweet Home phần 2 với tạo hình đầy bất ngờ
Song Kang trở lại Sweet Home phần 2 với tạo hình đầy bất ngờ

Lee Jin Wook trong vai Pyeon Sang Wook và Jeong Yi Myeong

Nam diễn viên sinh năm 1981 với gia tài diễn xuất đồ sộ trong nhiều bộ phim Hàn Quốc như Khoảng thời gian chúng ta không yêu nhau, Trở Về (Return), Voice (Giọng Nói),...Đây là những vai diễn với chủ đề rất đa dạng, từ tình cảm lãng mạn cho đến hành động bí ẩn. 

Vai diễn mà Lee Jin Wook đảm nhận ở phần 2 Sweet Home: Thế Giới Ma Quái đó là cùng một lúc vào vai Pyeon Sang Wook và Jeong Yi Myeong - quái vật chiếm giữ cơ thể của anh ta. Diễn xuất của Lee Jin Wook chính là điểm sáng, anh có nhiều phân cảnh hành động đẹp mắt khoe vóc dáng cân đối, săn chắc. Ngoài ra, nam diễn viên cũng chú ý khắc họa nét mặt của hai nhân vật mà mình đảm nhận khiến khán giá vô cùng bất ngờ và đánh giá cao tài năng của anh. 

 Lee Jin Wook đảm nhận 2 nhân vật cùng lúc trong Sweet Home phần 2
 Lee Jin Wook đảm nhận 2 nhân vật cùng lúc trong Sweet Home phần 2

Go Min Si vai Lee Eun Yoo

Tìm hiểu về Dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái phải kể đến Go Min Si với sự phát triển vượt bậc của mình trên con đường diễn xuất. Nhắc đến Go Min Si, khán giả sẽ nhớ đến những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu), Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng 5), Jirisan (Núi Jiri), Sweet Home (Thế Giới Mai Quái), Smugglers (Kẻ Buôn Lậu),...

Với sự nỗ lực và chăm chỉ của mình, Go Min Si đã gặt hái được thành công xứng đáng khi nhận giải 'Nữ diễn viên mới xuất sắc' tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh 2023. 

Nói về dàn diễn viên trong trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái phần 2, có thể thấy nhân vật do Go Min Si đảm nhiệm đã trưởng thành hơn rất nhiều. Không còn là cô gái có tính cách nổi loạn, Eun Yoo giờ đây vẫn luôn nỗ lực để tìm kiếm trai của mình dù biết hy vọng là rất mong manh. Trong quá trình đó, cô cũng dần rèn luyện bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, không dễ dàng bị người khác khuất phục. Chính vì thế diễn xuất của Min Si cũng cần có sự lột xác so với phần 1, điều này được nữ diễn viên thể hiện khá thành công ở nhiều phân cảnh khác nhau. 

Vai diễn Lee Eun Yoo do Go Min Si thủ vai đã trưởng thành hơn nhiều so với phần 1
Vai diễn Lee Eun Yoo do Go Min Si thủ vai đã trưởng thành hơn nhiều so với phần 1

Lee Si Young vai Seo Yi Kyung

Lee Si Young sinh năm 1982, từng được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Oh Min Ji trong Boys Over Flower (Vườn Sao Băng). Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án phim nổi tiếng khác như: Poseidon (Cảnh Sát Biển), Wild Romance (Tình Yêu Hoang Dã), My Beautiful Bride (Cô Dâu Xinh Đẹp Của Tôi), No Mercy (Báo Thù),... 

Khi bàn về dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái không thể không nhắc đến Lee Si Young, cô được biết đến là một võ sĩ quyền anh trước khi bước vào sự nghiệp điện ảnh. Chính vì vậy nên khi vào vai Seo Yi Kyung, nữ diễn viên đã thể hiện rất tốt tạo hình nhân vật với cơ thể vững chắc, tính cách mạnh mẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi cho cô. 

Trong phần 2 nhân vật Seo Yi Kyung sẽ tiếp tục hành trình truy tìm dấu vết của chồng mình. Tuy nhiên, cô sẽ phải đối mặt với nhiều sự thật đau lòng và trải qua việc tự sinh con đầy đau đớn. Thông qua những cảnh quay này đã giúp nữ diễn viên chứng minh được thực lực và khiến khán giả càng ngỡ ngàng hơn trước kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Lee Si Young.  

Việc biết những thông tin về dàn diễn viên trong Sweet Home: Thế Giới Ma Quái sẽ giúp bạn đánh giá được thực lực của các diễn viên cũng như cân nhắc về việc có nên xem bộ phim này hay không. Bạn hãy cùng đón xem phần tiếp theo của phim chuẩn bị được ra mắt trong thời gian sắp tới nhé!