NÓNG! Bán Gabriel Jesus hay Nketiah? Arsenal đã có quyết định

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, không phải Gabriel Jesus, mà Eddie Nketiah mới là tiền đạo đang có khả năng chia tay Arsenal vào mùa Hè này. Ký giả người Ý cho biết:

"Theo những gì tôi được biết, Arsenal chưa có bất kỳ liên hệ nào với Gabriel Jesus hoặc với người đại diện của cầu thủ này về ý định bán cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Song, điều đó không làm thay đổi chiến lược của Arsenal dành cho vị trí tiền đạo."

Arsenal đưa ra quyết định tàn nhẫn với Jesus - Bóng Đá

 Arsenal khả năng cao sẽ giữ lại Jesus.

“Arsenal muốn mang về một tiền đạo mới vào mùa Hè, và trước đây, tôi đã nói với bạn về sự quan tâm của họ đối với những cầu thủ như Viktor Gyokeres và Benjamin Sesko. Chúng ta cũng phải nhớ rằng họ thích Alexander Isak, mặc dù đó sẽ là một thương vụ phức tạp."

"Vì vậy, Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo, nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải bán đi Jesus. Tình hình vào lúc này đang yên tĩnh, họ không muốn có bất kỳ sự phân tâm nào vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa Hè, nhưng hiện tại, có cảm giác là Arsenal có thể bán đi Eddie Nketiah để thay thế, vì đã từng có sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Premier League và Bundesliga năm ngoái."