Dan Ashworth bí mật tìm người thay thế Ten Hag

Kể từ thời điểm INEOS giành được quyền tiếp quản Man Utd, tương lai của Erik Ten Hag đã bị đặt một dấu hỏi. Thậm chí, khi Man Utd liên tục có những kết quả không như ý trong thời gian qua, việc ông bị sa thải là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. 

Man Utd Consider Graham Potter After Secret Ashworth Meeting - Bóng Đá

 Potter bất ngờ là ứng viên hàng đầu thay thế Ten Hag.

Quỷ đỏ đang rà soát rất nhiều ứng viên, bao gồm Graham Potter, Thomas Tuchel, Julen Lopetegui, Hansi Flick và Antonio Conte. Thậm chí những người đang ấm chỗ cũng được Man Utd đưa vào tầm ngắm như Gareth Southgate của tuyển Anh, Roberto De Zerbi của Brighton, Thiago Motta của Bologna, Ruben Amorim của Sporting Lisbon và Michel của Girona.

Tuy nhiên, talkSPORT tiết lộ rằng Potter mới là người được BLĐ mới của Man Utd yêu thích. Gần đây thậm chí còn có thông tin cho rằng ông đã có cuộc gặp bí mật với Dan Ashworth, người sắp nhận chức Giám đốc thể thao Man Utd. 

Nhưng Southgate cũng có mối quan hệ tốt với BLĐ Man Utd, đặc biệt là với Dave Brailsford. Có điều họ phải chờ EURO 2024 kết thúc mới có thể đàm phán và Man Utd không thể lãng phí thời gian cho đến tận thời điểm đó.