Cựu sao Barca khó có thể quay lại Camp Nou

Real Betis dường như sẵn sàng cắt lỗ với cầu thủ chạy cánh người Maroc Ez Abde vào mùa hè này, sau một mùa giải kém ấn tượng tại Benito Villamarin. Tài năng 22 tuổi đến với nhiều kỳ vọng nhưng dần mất đi sự hiện diện trong đội quân của Manuel Pellegrini.

Huấn luyện viên người Chile không mấy ấn tượng với Abde trong trận thua của Betis trước Girona, khi cho rằng anh mất quá nhiều thời gian để bắt nhịp, theo MD. Cầu thủ này chỉ ra sân hơn 1/4 số phút ở giải đấu của Betis mùa này.

Nguồn Internet

Ez Abde thất sủng ở Betis.

Ez Abde được Betis ký hợp đồng với giá 7,5 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, nhưng Barcelona sẽ theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh, vì họ có điều khoản thu lại 50% phí chuyển nhượng tương lai. Barca cũng có tùy chọn mua lại trị giá 20 triệu euro, nhưng điều đó nhiều khả năng khó được thực hiện. AC Milan đã quan tâm đến Abde và sẽ đưa ra lời đề nghị trong mùa hè. Tuy nhiên, có một số câu lạc bộ La Liga cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ tuyển thủ Maroc.

5 bàn thắng sau 32 lần ra sân, nhưng chỉ mới đá chính 14 trận, màn trình diễn của Abde sẽ không thể làm tăng giá trị của anh. Betis sẽ cần tìm một đối tác để bán tiền vệ này với mức giá hơn 15 triệu euro. Đây sẽ là lần thứ ba đội bóng thành Seville và Pellegrini không thể tận dụng được những cầu thủ chạy cánh trẻ tài năng trong những năm gần đây, sau Luiz Henrique và Diego Lainez.