Klopp có nguy cơ bị treo giò ở trận chia tay Anfield

Thời gian ở Anfield của huấn luyện viên người Đức sắp kết thúc khi ông chuẩn bị chia tay Lữ đoàn đỏ sau 9 năm thành công.

Klopp sẽ hy vọng được tận hưởng 2 trận đấu cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình ở giải đấu hàng đầu nước Anh, với suất dự Champions League đã được đảm bảo, khi họ tới Aston Villa trước khi hạ màn trước Wolverhampton Wanderers.

Nhưng ông sẽ cần phải giữ thái độ tốt trước đội bóng của Unai Emery nếu không sẽ có nguy cơ bị cấm chỉ đạo vì tích lũy 3 thẻ vàng. Mùa này, Klopp đã bị trọng tài cảnh cáo 2 lần.

Rời Liverpool, Klopp

 Klopp sẽ cần cẩn thận trước Villa.

Chiến lược gia người Đức đã bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Luton Town sau khi Virgil van Dijk bị Tedem Mengi kéo ngã trong vòng cấm. Một quả phạt đền không được đưa ra đã dẫn đến những cuộc phản đối khiến ông bị rút thẻ.

Klopp nhận thẻ cảnh cáo thứ hai trước Burnley vì một tình huống tương tự, lần này liên quan đến Diogo Jota, người đã ngã xuống đất trong vòng cấm.

Hai trận đấu cuối cùng sẽ không quan trọng đối với Liverpool khi vị trí của họ ở Champions League mùa tới đã được đảm bảo, nhưng sự có mặt của Klopp sẽ rất quan trọng.