Danh sách mã code Đại Hiệp Chạy Đi mới nhất năm: Lưu ngay kẻo lỡ!

Khám phá danh sách các mã code Đại Hiệp Chạy Đi giúp bạn biết rõ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn trong game sinh tồn này để không bỏ lỡ cơ hội nhận được vật phẩm và các món quà tặng hấp dẫn.

Đôi nét về game Đại Hiệp Chạy Đi

Đại Hiệp Chạy Đi được biết đến là một trong những tựa game roguelike hấp dẫn người chơi bởi nó mang đến một lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Ngay sau thời điểm được trình làng tại thị trường Việt Nam (ngày 12/10/2023), game sinh tồn này đã nắm giữ top đầu trong bảng xếp hạng game miễn phí, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người chơi.

Nội dung của game mang đến cho người chơi trải nghiệm ấn tượng với mục tiêu cuối cùng hướng đến là trở thành người vô địch. Nhằm đạt được danh xưng này, người chơi cần không ngừng cố gắng vượt qua mọi thử thách, chiến đầu với kẻ thù.

Trong thế giới game, những nhân vật trong lịch sử như: Cặp đôi Quách Tĩnh - Hoàng Dung, Trương Tam Phong - người sáng lập phái Võ Đang... sẽ được tái hiện rõ nét và chân thật qua Đả cẩu bổng pháp - bộ 36 chiêu của côn Pháp và Hấp tinh đại Pháp - môn võ công mang sức mạnh phi thường. 

Cũng giống như thể loại game nhập vai đã xuất hiện, Đại Hiệp Chạy Đi giúp người chơi nâng cao sức mạnh của nhân vật trong game, dành thời gian học tập công pháp. Người chơi dễ dàng điều khiển được nhân vật trong game xung quanh bản đồ để tiêu diệt quái vật, kẻ thù một cách linh hoạt để nhặt vật phẩm và thu thập kinh nghiệm để được lên cấp. 

Những trải nghiệm thực tế của người chơi đã cho thấy, Đại Hiệp Chạy Đi cho phép bạn tự do thể hiện lối chơi của bản thân. Mỗi trận tranh đấu trong game mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cùng với đó là niềm vui sướng tột cùng khi chiến thắng boss để được lên cấp và trở thành người vô địch.

code-dai-hiep-chay-di-2-1716371959.jpg
Ngay từ thời điểm ra mắt, Đại Hiệp Chạy Đi đã là tựa game kiếm hiệp được nhiều người ưa chuộng

Tất cả mã code Đại Hiệp Chạy Đi cập nhật mới nhất

Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm được vật phẩm, thu thập được kinh nghiệm để nâng cấp bản thân, người chơi có thể tham khảo danh sách các mã code Đại Hiệp Chạy Đi được cập nhật tính đến thời điểm tháng 5/2024

Theo đó, bạn có thể dễ dàng kích hoạt các mã thưởng dưới đây để đổi lấy vật phẩm và sức mạnh trong game.

Danh sách code trong Đại Hiệp Chạy Đi:

Mã code

Vật phẩm nhận được

Tình trạng

DHCD1210

10 Lợi Khí Danh Binh; 100 Ngọc Diệp; 20 Lồng Bắt Thú; 88,888 Kim Thù

Còn hiệu lực

MGOL2024

3 Chìa Khóa Hào Hiệp; 3 Anh Hùng Tửu; 4 Ngọc Bài Môn Phái; 4 Lệnh Tầm Bảo

Còn hiệu lực

DH2024

1 Linh Vũ Truyền Thuyết; 20 Bối Diệp Cổ Kinh; 288 Ngọc Diệp; 20 Sơn Động Bí Quyển

Còn hiệu lực

ANHPHAN2024

10 Chìa Khóa Hào Hiệp; 1 Gói Thẻ Cam Ngẫu Nhiên; 5 Lệnh Tầm Bảo; 20 Bánh Bao Thịt

Còn hiệu lực

DH888

5 Lợi Khí Danh Binh; 5 Ngọc Bài Môn Phái

Còn hiệu lực

DH999

18,888 Kim Thù; 10 Hiệp Khách Chi Lễ

Còn hiệu lực

DH666

10 Lồng Bắt Thú; 10 Manh Manh Quả

Còn hiệu lực

DHCD100K

5 Thiên Vẫn Tinh; 188 Ngọc Diệp; 1 Rương Ngọc Ngẫu Nhiên Cấp 3

Còn hiệu lực

DHCD10K

2 Chìa Khóa Hào Hiệp; 5 Chìa Khóa Giang Hồ; 50 Bánh Bao Thịt

Còn hiệu lực

DHCD50K 

5 Lồng Bắt Thú; 88,888 Kim Thù; 1 Rương Ngọc Ngẫu Nhiên Cấp 2.

Còn hiệu lực

DHCD2024

1 Linh Vũ Truyền Thuyết; 3 Lợi Khí Danh Binh; 88,888 Kim Thù; 1 Rương Ngọc Tự Chọn Cấp 3.

Còn hiệu lực

MERRYXMAS2023

Các vật phẩm quý

Hết hiệu lực

TET2024

Các vật phẩm quý

Hết hiệu lực

NGUYENTIEU2024

Các vật phẩm quý

Hết hiệu lực

CATHANG4DZUIZE

Các vật phẩm quý

Hết hiệu lực

THANG4DZUIDZE

Các vật phẩm quý

Hết hiệu lực

CHIDEPCHAYDI

Các vật phẩm quý

Hết hiệu lực

Hướng dẫn cách nhập code Đại Hiệp Chạy Đi chi tiết

Sau khi đã biết được các mã code Đại Hiệp Chạy Đi, việc tìm hiểu cách nhập code là điều vô cùng quan trọng để người chơi có thể sử dụng được các tính năng hỗ trợ trong game.

Hướng dẫn nạp 

Thao tác nhập code  Đại Hiệp Chạy Đi không quá phức tạp, bạn có thể thực hiện tại nhà mà không cần người khác hỗ trợ. Tiến hành theo 3 bước dưới đây, đảm bảo bạn sẽ nhập thành công:

  • Bước 1: Tại giao diện chính của game, bạn hãy nhấn vào ảnh đại diện nhân vật của bạn ở góc trái phía trên.
  • Bước 2: Tại mục Cài đặt cá nhân, bạn nhấn vào nút "Đổi".
  • Bước 3: Giao diện "Quà đổi" hiện lên, bạn nhập mã đổi thưởng -> Nhấn Đổi để hoàn tất.
code-dai-hiep-chay-di-3-1716371958.jpg
Cách nhập code Đại Hiệp Chạy Đi khá đơn giản

Khi khi thực hiện nhập code Đại Hiệp Chạy Đi và đổi thưởng thành công, bạn nên nhấn vào phần quà mình nhận được là gì, công năng ra sao để từ đó nhanh chóng lựa chọn được vật phẩm phù hợp trong quá trình chơi.

Những lỗi có thể gặp phải 

Khi nhập code Đại Hiệp Chạy Đi, nhiều người gặp phải tình trạng không thể nhập được code. Nguyên nhân xảy ra lỗi này là do vượt quá ký tự hoặc code đã hết hạn,... Để đảm bảo thao tác nhập code được thành công, người chơi cần lưu ý sao chép code từ những nguồn tin chính thống, đáng tin cậy.

Các lưu ý khác đối với các vật phẩm và mã đổi thưởng

Trong quá trình nhập code Đại Hiệp Chạy Đi, người chơi cần nắm rõ một số lưu ý sau:

Thời gian sử dụng của code: Bạn có thể theo dõi thông tin này tại danh sách mã code được cập nhật vào tháng 5/2024 để biết được chính xác giá trị của code đến thời điểm nào. Lý do là mỗi mã chỉ có giá trị trong khoảng thời gian nhất định.

  • Giới hạn người sử dụng: Cũng giống như thời gian code có hiệu lực, mỗi mã code đều có giới hạn người dùng cụ thể.
  • Sao chép và nhập mã code chính xác: Thông thường, mã code của game có có kí tự, chữ viết hoa, viết thường, kèm số... Người chơi nên lưu ý điều này để quá trình thao tác không có sai sót.
  • Tránh vi phạm quy định trong hợp: Nếu bạn bị phát hiện có hành vi gian lận hoặc vi phạm quy tắc khi nhập code sẽ bị khóa tài khoản.
code-dai-hiep-chay-di-4-1716371958.jpg
Người chơi cần lưu ý nhập mã code chính xác 

Làm sao để nhận thêm code Đại Hiệp Chạy Đi mới nhất năm?

Ngoài bảng danh sách code trên, người chơi có thể nhận thêm code Đại Hiệp Chạy Đi mới nhất năm 2024 bằng các cách sau:

  • Theo dõi trang Facebook, Fanpage và MGOL Gaming - đơn vị phát hành game: Mọi thông tin về code game đều được công khai chi tiết tại Facebook và  Fanpage của Đại Hiệp Chạy Đi. Ngoài ra, trên MGOL Gaming cũng có các các sự kiện phát code game, mini-game.
  • Cập nhật trên kênh Discord Đại Hiệp Chạy Đi: Đây chính là nơi để người chơi có thể giao lưu với nhau. Thêm vào đó, bạn sẽ được nhận quà tặng, mã code khi tham gia mini-game.
  • Các Group liên quan đến game: Đây cũng là một trong những nơi lý tưởng để bạn trò chuyện, cập nhật tin tức game nhằm nhận được mã code nhanh, kịp thời.
  • Theo dõi thông tin qua các trang đáng tin cậy: Người chơi sẽ dễ dàng cập nhật thông tin về game, code thưởng mới nhất tại trang tin uy tín liên quan đến các thể loại game kiếm hiệp.
code-dai-hiep-chay-di-5-1716371959.jpg
Người chơi có thể nhận thêm code qua trang fanpage của game

Cách chơi Đại Hiệp Chạy Đi dành cho người mới bắt đầu

Nếu bạn là thành viên mới và đây là lần đầu tiên thử sức với thể loại game này hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản. Người chơi lần lượt thực hiện các thao tác sau: Tải trò chơi => Đăng ký tài khoản => Tạo nhân vật.
code-dai-hiep-chay-di-6-1716371959.jpg
Thực hiện bước 1 như hướng dẫn
  • Bước 2: Xem chi tiết giao diện chính của game bằng cách chạm vào từng thanh tài nguyên, điểm kinh nghiệm, các biểu tượng chiến đấu.
code-dai-hiep-chay-di-7-1716371959.jpg
Giao diện khi đăng nhập vào game
  • Bước 3: Kiểm tra nhiệm vụ để biết được những việc cần làm trong trận game.
code-dai-hiep-chay-di-8-1716371958.jpg
Người chơi nên kiểm tra nhiệm vụ trong quá trình vào game
  • Bước 4: Thu thập tài nguyên để gia tăng kinh nghiệm
code-dai-hiep-chay-di-9-1716371958.jpg
Trong khi chơi, bạn nên thu thập tài nguyên để nâng cấp sức mạnh

Câu hỏi thường gặp

Đại Hiệp Chạy Đi là một tựa game nhận được sự ưa chuộng của nhiều người. Chính vì vậy, có rất nhiều thắc mắc liên quan đến thể loại game kiếm hiệp này.

Code Đại Hiệp Chạy Đi mới nhất được phép sử dụng mấy lần?

Hiện nay, với mỗi tài khoản chỉ cho phép sử dụng mã code Đại Hiệp Chạy Đi một lần. Sau khi đã sử dụng, trên giao diện game sẽ đánh dấu "Vô hiệu", điều này đồng nghĩa người chơi không thể sử dụng trong lần sau. 

Bạn cần kiểm tra và xem hướng dẫn chi tiết từ đơn vị phát hành game để đảm bảo quá trình sử dụng code chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.

Thời hạn sử dụng Code Đại Hiệp Chạy Đi 2024 bao lâu?

Như đã thông tin phía trên, mỗi mã code sẽ có thời gian hoạt động nhất định. Lượng thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào sự kiện và chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Chính vì lý do này, khi nhận được một code, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là kiểm tra thời hạn sử dụng để không bỏ lỡ cơ hội nhận vật phẩm và những ưu đãi hấp dẫn khác.

code-dai-hiep-chay-di-10-1716371958.jpg
Thời hạn sử dụng của code sẽ phụ thuộc vào sự kiện và chương trình khuyến mãi đang diễn ra

Bật mí một số game kiếm hiệp khác với mã code hấp dẫn

Dễ dàng nhận thấy, tựa game kiếm hiệp nhận được sự quan tâm của nhiều nhóm người trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu này, hiện nay thể loại game này có đa dạng và phong phú. Bạn đọc có thể tham khảo các thông tin dưới đây để biết được top game kiếm hiệp hay nhất:

  • Võ Lâm Truyền Kỳ: Thiết kế 3D của game theo bối cảnh và đạo cụ mang tính cổ đại đem đến trải nghiệm chân thực cho người chơi. Kèm theo đó là hệ thống nhân vật phong phú, yêu cầu được tăng cao sau mỗi level tạo cảm giác muốn chinh phục bằng được. Một số mã code trong game mà người chơi có thể áp dụng là: VLTKHDIBXKSMCH, NCUHEJKWQI, LSHFBWKJNHF, MSFUWHKJOW, MVBYTWVKKJW…
  • Tình Kiếm 3D Mobile: Đây là tựa game được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết Nhất Kiếm Giang Hồ. Nếu ưa thích tập tiểu thuyết này, nhất định bạn phải thử Tình Kiếm 3D Mobile để hóa thân vào nhân vật, hiểu rõ về những khó khăn mà họ đã trải qua. Code dành cho game thủ trong trò này bao gồm: AD4E98EEDEF4D6F, 87528ZFZB4299, 4AAE885E526E878, 8C72C2AED2A55FF…
  • Tiếu Ngạo: Đây là tựa game kiếm hiệp mới được ra mắt vào ngày 16/5/2024. Nhân dịp phát hành, nhà phát hành có nhiều mã code hấp dẫn dành cho người chơi như: TIEUNGAO9999, TIEUNGAO2024, TIEUNGAOVIP5, DPBB9999, LHX8888…

Có thể nói, khám phá bảng danh sách mã code Đại Hiệp Chạy Đi và những thông tin liên quan đến tựa game này sẽ giúp người chơi biết cách sử dụng hợp lý các vật phẩm nhận được sau quá trình đổi thưởng để được tăng thêm sức mạnh và nâng cấp level.