Cơ bắp ấn tượng của cựu cầu thủ Ozil sau khi giải nghệ

Nhà vô địch World Cup 2014 có sự lột xác về hình thể sau khi không còn thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Mesut Ozil chăm tập thể hình hơn sau khi giải nghệ.

Hình ảnh mới đây của Mesut Ozil khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Cựu cầu thủ Arsenal thường xuyên đăng ảnh khoe cơ bắp và tập luyện trong phòng thể hình. Ozil hiện tập luyện dưới sự hướng dẫn của Alper Aksac, huấn luyện viên thể hình khá nổi tiếng ở châu Âu.

Ngày còn là cầu thủ, Ozil thường xuyên bị chê bai về hình thể. Tiền vệ một thời của Real Madrid sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, nhưng thường kém trong tranh chấp tay đôi. Nhược điểm về thể hình và thể lực từng được cho là lý do khiến Ozil không thể vươn lên đỉnh cao. Kể từ khi thông báo từ giã sự nghiệp cầu thủ vào đầu năm nay, cựu tuyển thủ Đức bắt đầu thường xuyên đến phòng tập thể hình hơn.

Ozil năm nay mới 35 tuổi và chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc về cơ thể của cựu cầu thủ này, nhiều người hâm mộ khuyên anh nên trở lại thi đấu.

Ozil không phải trường hợp duy nhất lột xác về hình thể sau khi giải nghệ bóng đá. Fernando Torres từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tăng cơ và chăm chỉ tập thể hình hơn hẳn thời còn thi đấu. Cựu sao Liverpool tiết lộ bản thân cũng chuyển sang kinh doanh phòng tập thể hình, bên cạnh công việc huấn luyện đội trẻ Atletico Madrid.

Theo Tường Linh (znews) - Ảnh: T.H