CLB Nhật Bản xuống hạng, sao trẻ ĐT Việt Nam theo chân Đặng Văn Lâm về nước

(Techz.vn) Sau khi FC Ryukyu không thể trụ lại J.League 2, bộ đôi sao trẻ của Sài Gòn FC sẽ lên đường về nước trong ít ngày tới. Sau Đặng Văn Lâm, các cầu thủ Việt Nam vẫn không có duyên khi chơi bóng tại Nhật Bản.

Ở mùa giải 2022, Sài Gòn FC đã hợp tác với các CLB Nhật Bản để đưa 5 cầu thủ trẻ xuất ngoại, trong đó Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân là 2 cái tên gia nhập FC Ryukyu ở J.League 2. Nguyễn Ngọc Hậu, Bùi Ngọc Long, Nguyễn Văn Sơn khoác áo FC Azul Claro Numazu thuộc J.League 3.

CLB Nhật Bản xuống hạng, sao trẻ ĐT Việt Nam theo chân Đặng Văn Lâm về nước Chiến lược xuất ngoại cầu thủ của Sài Gòn FC không mang lại kết quả như mong đợi.

Dù vậy sau hơn nửa năm sang Nhật Bản chơi bóng, dàn sao trẻ của CLB Sài Gòn chưa để lại nhiều ấn tượng. 2 cầu thủ Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân từng từ chối cơ hội tham dự SEA Games 31 cùng ĐT U23 Việt Nam để xuất ngoại, tuy nhiên họ chưa có được thành công như mong đợi trong màu áo FC Ryukyu. Phạm Văn Luân chỉ có 23 phút tại J.League 2 và 81 phút ở Cúp hoàng đế Nhật Bản.

CLB Nhật Bản xuống hạng, sao trẻ ĐT Việt Nam theo chân Đặng Văn Lâm về nước Từ chối cơ hội dự SEA Games 31 là một trong những quyết định đầy bất ngờ của chàng tiền vệ sinh năm 1999.

Thậm chí, bộ đôi sao trẻ ĐT Việt Nam còn cùng đội bóng Nhật Bản xuống hạng khi chỉ xếp 21/22 trên BXH J.League 2, kém đội xếp ngay trên tới 5 điểm. Sau khi trải qua mùa giải không thành công trong lần đầu tiên xuất ngoại, bộ đội này sẽ lên đường về Việt Nam hội quân cùng Sài Gòn FC vào ngày 25/10 tới.

CLB Sài Gòn đang gặp khó khăn và vật lộn với cuộc đua trụ hạng, tuy nhiên 2 ngôi sao trẻ của ĐT Việt Nam sẽ chỉ có thể tập luyện mà không được đăng ký thi đấu cùng đội bóng chủ quản trong phần còn lại của V.League 2022. 3 cầu thủ còn lại của Sài Gòn FC đang chơi bóng trong màu áo FC Azul Claro Numazu cũng không để lại nhiều dấu ấn và khả năng sẽ sớm về nước.

CLB Nhật Bản xuống hạng, sao trẻ ĐT Việt Nam theo chân Đặng Văn Lâm về nước Ngay cả Đặng Văn Lâm, thủ môn số 1 ĐT Việt Nam cũng phải khăn gói rời Nhật Bản khi không được trao cơ hội thi đấu.

Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia tay Cerezo Osaka sau gần 2 năm gắn bó để gia nhập Topenland Bình Định. Thủ môn số một của ĐT Việt Nam chỉ có 2 trận bắt chính cho đội bóng vùng Osaka và không có bất cứ phút thi đấu nào tại J.League 1.

Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân có buổi tập đầu tiên cho clb Ryukyu (J. League 2)..

 

Đối thủ của Pau FC tại Cúp QG lộ diện, Quang Hải sáng cửa trở lại đá chính

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian phải ngồi dự bị tại Pau FC, Quang Hải nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính khi đối thủ của anh và các đồng đội cuối tuần này ở Cúp Quốc gia chỉ là đại diện đến từ giải hạng 5 Pháp.