Chiếc áo khoác hot từ mùa này qua mùa khác, mix kiểu gì cũng "xịn đét"

Trench coat được ví như một món đồ không thể thiếu trong tiết trời lạnh giá của các cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch.

Áo trench coat mang là món đồ chân ái của mùa lạnh. Kiểu áo những gam màu nhã nhặn như beige, đen, ghi xám hay trắng kem mix với đồ nào cũng phù hợp. Đặc biệt khi diện theo style tối giản, ngoại hình của bạn bắt mắt hơn. Chiếc áo náyex giúp tổng thể đẹp mắt, trendy hơn mà không sợ lỗi mốt.

Empty

Diện trench coat theo style năng động, tinh nghịch với áo dệt kim kẻ sọc ngang cùng chân váy ngắn xếp ly. Nếu trước đây trench coat thường được cho là item mang vẻ ngoài già dặn đứng tuổi thì nhờ cách phối mới lạ mà sẽ trẻ trung hơn bội phần.

Empty

Trench coat màu trung tính và được kết hợp với các item basic như áo thun trắng, quần jeans ống đứng và giày thể thao là công thức thời trang được nhiều chị em áp dụng trong thời tiết đầu đông. Thêm món mang tính biểu tượng như túi xách hobo nửa vầng trăng và kính râm đen gọng oval.

Empty

Kiểu dáng cổ điển sẽ không quá khó mix theo nhiều phong cách, từ nhẹ nhàng đến cá tính đều cực kỳ hoàn hảo. Fashionista Alexandra Lauclair diện áo dệt kim kẻ ngang với chân váy ngắn, quần tất lưới đen và khoác ngoài trench coat ấm áp và bắt mắt. 

Empty

Áo khoác dáng dài này có thể phù hợp với vô số trang phục và diện đẹp trong nhiều dịp khác nhau. Chúng có sức mạnh nâng tầm bất kỳ bản phối nào và tạo cho nó sự cân bằng hoàn hảo. Trench coat sử dụng chất liệu da và kết hợp cùng những item "nhuốm màu" cổ điển sẽ càng thêm phần thú vị. 

Empty

Áo trench coat đến nay vẫn khẳng định được vị thế "thống trị" trong làng thời trang. Vừa thời thượng, vừa thanh lịch, gợi nhớ đến màu sắc điện ảnh cổ điển, hãy để trench coat trở thành người bạn đồng hành "chân ái" của nàng vào mùa lạnh. Thêm những item trẻ trung và hiện đại như vòng cổ dây xích sẽ mang đến hình ảnh phóng khoáng trendy.

Empty

Qua mỗi mùa lại được cải tiến với những chất liệu cao cấp hơn nhằm mang đến cho người mặc trải nghiệm tốt nhất. Chiếc áo khoác này không chỉ linh hoạt trong cách mix đồ mà còn giúp người đẹp Livia Auer ghi trọn điểm trang nhã và thanh tao. 

Empty

Áo dài che giấu khuyết điểm, các chi tiết cúc đặc trưng, kết hợp cùng phần dây đai có thể tháo rời tạo nên một outfit đáp ứng đủ các tiêu chí: Đơn giản - thanh lịch - tiện dụng. Áo tank top, sơ vin cùng chân váy denim xẻ tà và kết lại bằng boots cao ngang gối sẽ là gợi ý tuyệt vời cho nàng. 

Empty

Mang phong cách minimalism tối giản với sắc beige cổ điển, kết hợp cùng chất liệu kaki và có khả năng giữ nhiệt tốt, diện mẫu trench coat này cùng với áo dệt kim, chân váy kẻ ca rô đầy cá tính.

Trench coat được ví như một món đồ không thể thiếu trong tiết trời lạnh giá của các cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch. Item này đã trở thành một biểu tượng bất diệt không thể thiếu của phái đẹp. Đừng hỏi về cách mix đồ với trench coat, bởi câu trả lời sẽ là "dương vô cùng".