Cách truy cập 2 tài khoản Zalo trên iPhone cực đơn giản: Ai cũng nên lưu lại

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đăng nhập 2 tài khoản Zalo trên cùng 1 điện thoại iPhone một cách dễ dàng nhất.

Mạng xã hội Zalo có tính bảo mật khá cao, rất phổ biến dành cho người dùng Việt. Bình thường thì bạn chỉ đăng nhập 1 tài khoản ở trên 1 điện thoại và 1 thiết bị máy tính, laptop nhưng có những trường hợp, bạn cần dùng đến 2 tài khoản Zalo trên 1 thiết bị di động. Cách làm như sau.

Cách truy cập 2 tài khoản Zalo trên iPhone cực đơn giản

Cách truy cập 2 tài khoản Zalo trên iPhone cực đơn giản

Đăng nhập 2 Zalo trên iPhone bằng ứng dụng Google Chrome

Bạn tải ứng dụng Google Chrome về iPhone. Khi tải về, bạn mở Google Chrome và chọn kỳ trang web nào có sẵn tại đó.Tiếp theo bạn chọn dấu ba chấm ở góc phải bên dưới màn hình, rồi ấn chọn Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn.

Tại đây, trên điện thoại của bạn sẽ được chuyển sang trình duyệt cho máy tính để bàn. Tiếp theo bạn hãy đăng nhập tài khoản Zalo vào web Zalo id.me.Zalo để thay cho link web ở trên. Bước cuối cùng là bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Zalo thứ hai là được.

Đăng nhập 2 Zalo trên iPhone bằng trình duyệt Safari

Bạn vào ứng dụng Zalo và đăng nhập 1 tài khoản Zalo mà bạn vẫn thường dùng. Sau đó, bạn mở trình duyệt Safari và vào đường link id.Zalo.me. Tiếp theo bạn nhấn chọn vào biểu tượng chia sẻ ở cuối màn hình rồi Thêm vào màn hình chính.

Tại đây, bạn đổi tên tại lối tắt rồi sau đó chọn Thêm. Trên màn hình chính hiện tại sẽ xuất hiện lối tắt cho phép bạn đăng nhập vào Zalo bằng một tài khoản người dùng khác.

Đăng nhập 2 Zalo trên iPhone bằng trình duyệt Safari

Đăng nhập 2 Zalo trên iPhone bằng trình duyệt Safari

Đăng nhập 2 Zalo trên iPhone bằng phần mềm Dual Space

Dual Space là phần mềm giả lập rất hữu ích. Phần mềm có nhiệm vụ sao chép ứng dụng dành cho hệ điều hành iOS, hỗ trợ người dùng quản lý các tài khoản mạng xã hội trên cùng 1 máy. Vào thời điểm hiện nay, rất nhiều người đều đang có xu hướng sử dụng một vài tài khoản trên mỗi nền tảng mạng xã hội.

Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng Dual Space từ App Store. Sau đó bạn mở ứng dụng rồi nhấn chọn mục Manage để nhân bản ứng dụng bạn cần như Zalo. Khi đó bạn có thể vào ứng dụng mạng xã hội bạn cần, sau đó đăng nhập tài khoản thứ 2 để dùng phục vụ công việc.