Bạn thân của Messi nhập viện, nghi ngờ do bị đâm

Ezequiel Lavezzi phải nhập viện tại Uruguay với một vết thương ở bụng và bị gãy xương đòn.

Lavezzi có mối quan hệ thân thiết với Messi.

"Cựu tiền đạo PSG và tuyển Argentina, Ezequiel Lavezzi đã được đưa vào bệnh viện ở Uruguay hôm 20/12 với một vết thương ở bụng, nghi do bị đâm. Đây được cho là hậu quả của một cuộc cãi vã trong gia đình", RMC Sports cho biết.

Trong khi đó, German Garcia Grova lại cho biết: "Gia đình của Lavezzi nói rằng anh ấy bị ngã từ thang khi đang thay bóng đèn, sau đó vô tình vào một mảnh vỡ". Văn phòng cảnh sát Maldonado cũng xác nhận Lavezzi có một vết thương do vật nhọn gây ra ở bụng. Ngoài ra, anh còn bị gãy xương đòn.

Lavezzi là một trong những người bạn thân của Lionel Messi. Ngoài sự nghiệp khá thành công với 3 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, 1 Cúp Quốc gia cùng Napoli, Lavezzi còn được biết đến là một ngôi sao có lối sống phóng túng. Trong thời gian đầu chơi bóng tại Serie A, cầu thủ này thường xuyên đưa những cô gái lạ mặt về nhà và bị báo chí phát hiện. Tuy nhiên, không ai chỉ trích Lavezzi bởi thời đó, anh chưa nổi tiếng.

Sau khi rời môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu, Lavezzi theo làn sóng ngôi sao gia nhập giải vô địch quốc gia Trung Quốc để hưởng mức thu nhập trong mơ vào năm 2016. Tại Hebei China Fortune, anh được trả lương 10 triệu euro mỗi năm. Trong gần 4 mùa giải tại đất nước tỷ dân, Lavezzi ghi 35 bàn sau 75 trận nhưng không có thêm danh hiệu nào. Ngoài ra, anh còn vướng vào vụ bê bối phân biệt chủng tộc vào năm 2017. Trong buổi chụp hình quảng cáo cho giải vô địch quốc gia Trung Quốc, Lavezzi đã dùng tay kéo mắt sang hai bên khiến CĐV châu Á nổi giận. Năm 2019, Lavezzi giải nghệ ở tuổi 34.

Theo Anh Tuấn (znews) - Ảnh: T.H