Âu Việt Catering – Cung cấp tủ đông công nghiệp 4 cánh chất lượng

Âu Việt Catering lâu năm trong việc cung cấp tủ đông công nghiệp 4 cánh chất lượng được nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là một số tính năng ưu việt của sản phẩm này.

Những lợi ích khi sử dụng tủ đông công nghiệp 4 cánh

Tiết kiệm chi phí cho khoản đầu tư

Tủ đông công nghiệp 4 cánh mang đến nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng, một trong số những ưu điểm đầu tiên có thể kể đến đó là tiết kiệm chi phí cho khoản mục đầu tư, bởi lẽ loại tủ lạnh này có nhiều ngăn chứa được rất nhiều thực phẩm khác nhau trong thời gian dài mà độ bền lại vượt trội, do vậy, hạn chế trường hợp các phát sinh ngoài ý muốn xảy ra.

tu-1-1626079975.jpg
Tủ đông công nghiệp 4 cánh.

Tiết kiệm diện tích cho không gian bếp

Việc sở hữu những chiếc tủ đông công nghiệp 4 cánh là một giải pháp hữu hiệu trong việc tiết kiệm diện tích, bởi với thiết kế gọn gàng, mang tính thẩm mỹ cao kết hợp với dạng thiết kế tủ đứng hình hộp chữ nhật cùng cánh cửa phía trước có thể ép sát vào góc tường tiện lợi và không gây cản trở cho mọi hoạt động của đầu bếp, nhân viên khi chế biến cũng như lấy đồ.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Khi những chiếc tủ lạnh này được đặt đúng vị trí, cách bày trí thực phẩm ở phía trong tủ lạnh một cách gọn gàng, dễ lấy sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế bởi 4 cánh tủ rất thuận tiện cho việc lấy thực phẩm nhanh chóng, không cần phải mở hết tất cả các cánh, do đó sẽ đảm bảo lượng điện năng thấp góp phần tăng doanh thu cho nhà hàng, khách sạn, căng tin cộng đồng,…

Âu Việt Catering – Đơn vị cung cấp tủ đông công nghiệp 4 cánh chất lượng hàng đầu hiện nay

Sau nhiều năm hoạt động, Âu Việt Catering ngày càng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất bếp công nghiệp, trong đó phải kể đến sản phẩm cấp tủ đông công nghiệp 4 cánh được nhiều khách hàng tiềm năng lựa chọn và khẳng định chất lượng sản phẩm tuyệt vời góp phần đưa đơn vị nâng lên một tầm cao mới, chiếm vị trí quan trọng trên thị trường và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

tu-2-1626079986.jpg
Tủ đông được thiết kế với nhiều ngăn rất tiện lợi khi để thực phẩm.

Tuy đã hoạt động lâu và đạt được những thành tích đáng kể, tuy nhiên Âu Việt Catering không ngừng cố gắng tìm tòi, bắt trend theo xu hướng thời đại những mẫu thiết kế mới nhất hiện nay từ nhà sản xuất hay thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi để cập nhật cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Âu Việt Catering luôn gắn mục tiêu xuyên suốt quá trình hoạt động bằng các phương châm như “Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng được đặt lên đầu tiên” và đó cũng chính là lý do đơn vị đạt được nhiều thành quả như ngày hôm nay.

tu-3-1626079986.jpg
Lượng thực phẩm được tích trữ trong tủ đông vẫn giữ được độ tươi ngon.

Hơn nữa, tại Âu Việt Catering, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những loại sản phẩm tủ đông công nghiệp 4 cánh đa dạng đến từ các thương hiệu, kiểu dáng thiết kế khác nhau, và dưới đây là một số sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay:

Tủ đông 4 cánh Berjaya

Đây là một trong số những sản phẩm nằm trong danh sách đầu tiên được lựa chọn phổ biến trên thị trường tiêu thụ như hiện nay. Sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu làm lạnh thực phẩm đa dạng. Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi bật có thể kể đến của loại tủ này đó là lượng điện năng tiêu thụ thấp nếu như được bày trí đúng vị trí cách xa bếp, tránh những nơi nhiệt độ cao và phân tách những thực phẩm riêng phù hợp với mục đích sử dụng và để trong các ngăn dễ phân biệt khi lấy, do vậy không bị mất thời gian lấy đồ cũng như phải mở cánh tủ quá lâu.

tu-4-1626079986.jpg
Tủ đông 4 cánh Berjaya.

Tủ đông công nghiệp Modelux 4 cánh

Đây là một trong những loại tủ tiếp theo được ưa chuộng bởi mang nhiều đặc điểm nổi trội với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, hiện đại được xuất xứ từ Malaysia thương hiệu Modelux nổi tiếng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế 2 máy chạy tốc độ cao tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa cho doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căng tin trường học, bệnh viện, cộng đồng,… 

tu-5-1626079986.jpg
Tủ đông công nghiệp Modelux 4 cánh.

Hội tụ những tiêu chí “Vàng” về tủ đông công nghiệp 4 cánh nêu trên đã góp phần đưa công ty Âu Việt Catering khẳng định vị trí quan trọng trên thị trường, luôn là điểm đến ưa thích, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất Âu Việt Catering

Showroom HCM: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, HCM.

Showroom Đà Nẵng: 252 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam.

Hotline: 1900 0054 – 096 1213 577

Website: https://auvietcatering.com/

Mail: info@auvietcorp.com