4 kiểu tóc layer giúp nàng trẻ ra 5 tuổi, tăng độ dày dặn cho mái tóc

Xoay quanh tóc tỉa layer cũng có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn.

Tóc tỉa layer là kiểu tóc rất quen thuộc có thể áp dụng trong mùa hè nóng bức. Về phần nhìn, tóc tỉa layer tạo sự trẻ trung và hiện đại cho nhan sắc. Kiêu tóc này tôn gương mặt hậm chí còn tạo hiệu ứng khuôn mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Xoay quanh tóc tỉa layer cũng có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn. Đặc biệt chị em hãy tham khảo những gợi ý sau đây. 

Tóc layer ngang vai

Đây là kiểu tóc được ưa chuộng bởi nhiều mỹ nhân Việt như Tăng Thanh Hà, Phạm Thanh Hằng, Kỳ Duyên hay Đồng Ánh Quỳnh. Tóc layer ngang vai ghi điểm ở sự tươi trẻ và ngọt ngào, giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy. Các nàng U30 hay U40 đều có thể áp dụng. Các mỹ nhân Việt thường nhuộm màu nâu trẻ trung nhưng vẫn trang nhã cho tóc layer ngang vai để vẻ ngoài thêm nổi bật, rạng rỡ. Trong trường hợp không thích nhuộm tóc, các nàng có thể giữ nguyên màu đen cũng rất nổi bật. 

Trong trường hợp không thích nhuộm tóc, các nàng có thể giữ nguyên màu đen cũng rất nổi bật.

Trong trường hợp không thích nhuộm tóc, các nàng có thể giữ nguyên màu đen cũng rất nổi bật.

 

Tóc layer suôn thẳng

Tóc layer suôn thẳng đảm bảo mang đển vẻ ngoài tươi trẻ. Không chỉ vậy tóc layer suôn thẳng còn có sự sang trọng, tinh tế. Sau khi tóc được ép thẳng, chị em sẽ không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức để tạo kiểu mà vẫn có thể duy trì nếp tóc suôn mượt, chuẩn đẹp.

Nếu e ngại rằng tóc ép thẳng, rẽ ngôi giữa dễ để lộ nhược điểm gương mặt, chị em hãy cắt mái bay hoặc mái thưa. Lựa chọn này tạo hiệu ứng khuôn mặt nhỏ gọn. Chị em U40 muốn trẻ trung đừng quên chọn kiểu tóc này cho ngày hè nhé. 

Chị em U40 muốn trẻ trung đừng quên chọn kiểu tóc này cho ngày hè nhé.

Chị em U40 muốn trẻ trung đừng quên chọn kiểu tóc này cho ngày hè nhé.

Tóc layer V-shape

Tóc layer nữ hình chữ V này sẽ cắt đẹp với độ dài tóc từ ngang vai cho đến ngang lưng. Đồng thời các nhà tạo mẫu sẽ tạo độ phồng cho phần đuôi tóc bằng cách cắt những lớp layer thoải dần từ trước ra sau, rồi sau đó uốn đuôi nhẹ.

Tóc layer nữ hình chữ V này sẽ cắt đẹp với độ dài tóc từ ngang vai cho đến ngang lưng.

Tóc layer nữ hình chữ V này sẽ cắt đẹp với độ dài tóc từ ngang vai cho đến ngang lưng.

Tóc layer nữ V-shape phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt và các chất tóc từ dày đến mỏng. Nếu bạn có gương mặt dài, nhỏ và muốn làm cho nó đầy đặn hơn, hãy thử với kiểu layer V-shape có độ dài ngang vai. Còn ai thích nổi bật có thể uốn xoăn gợn sóng.

Tóc layer uốn sóng

Với kiểu tóc này uốn sóng, nhan sắc của chị em sẽ có sự trẻ trung, ngọt ngào. Kiểu tóc layer uốn xoăn nhẹ là lựa chọn của nhiều mỹ nhân Việt vì giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn.

layer3

Các nàng hoàn toàn cso thể độ dày dặn cho mái tóc mà vẫn đảm bảo tóc gọn gàng, phong cách. Chị em có thể tự tạo kiểu tóc uốn sóng tại nhà mà không cần ra tiệm, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.