Arteta: ''Ngay cả khi bạn giỏi hơn, bạn cũng không thể giành chiến thắng''

 Arsenal đang trải qua một giai đoạn đầy cam go trên khắp mọi mặt trận. Dù kết quả không như mong đợi khi họ cùng lúc bị loại khỏi Champions League và đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua Premier League, tuy nhiên đối với Mikel Arteta, đó là quãng thời gian tuyệt vời bởi ông cũng như các học trò phải đánh đổi nhiều thứ để có được vị thế như hiện tại.

Mikel Arteta tiết lộ lý do khiến Arsenal

 Arteta hài lòng với Arsenal. 

''Tôi nghĩ các cầu thủ đều rất may mắn khi có được một tuần như chúng tôi đã trải qua. Bởi vì đây là những tuần mà chúng tôi mong muốn và đã tìm kiếm trong nhiều năm để có được ở Arsenal. Bạn phải đánh đổi để có được điều đó.

Nếu bạn muốn ở vị trí như hiện tại, bạn phải vượt qua nó và sẽ rất khó khăn. Để có thể vượt qua những đối thủ như hiện tại, lợi thế là rất ít và bạn phải cố gắng cạnh tranh để giỏi hơn họ.

Nhưng có lẽ ngay cả khi bạn giỏi hơn, bạn cũng không thể giành chiến thắng? Giống như những gì đã xảy ra trên sân nhà trước Bayern và Villa. Bạn đã sẵn sàng phản ứng với điều đó chưa?

Đừng cảm thấy tiếc cho bản thân - nếu muốn ở đây, chúng ta phải chuẩn bị sẵn sàng vì đây là một khả năng có thể xảy ra.''