Antony đền đáp niềm tin của Ten Hag

Tuyển thủ Brazil đã có một mùa giải khó khăn. Anh bước vào trận đấu với Clarets mà không ghi được bàn thắng nào sau 26 lần ra sân trước đó ở giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này. Antony đã có một khởi đầu sôi nổi khi anh khiến thủ môn Arijanet Muric phải nỗ lực cản phá trước khi đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Antony im tiếng trong trận đấu một thời gian nhưng đã sửa sai bằng cách ghi bàn thắng đầu tiên ở phút 79.

Phần lớn người hâm mộ tại Old Trafford không hài lòng với việc Rasmus Hojlund bị thay ra trước Antony, nhưng cầu thủ người Brazil đã đền đáp lại niềm tin của HLV. Cầu thủ 24 tuổi tận dụng sai lầm phòng ngự của Sander Berge để ghi bàn thắng quan trọng. Ngoài pha lập công, ngôi sao này đã hoàn thành 88% số đường chuyền với 62 lần chạm bóng. Anh đã giành chiến thắng ấn tượng trong 10 pha đấu tay đôi trên mặt đất và trên không cùng với 4 pha tắc bóng và 6 lần thu hồi bóng.

Sự thật về Antony phơi bày - Bóng Đá

 Antony vẫn thường xuyên được Ten Hag trao cơ hội.

Bàn thắng muộn của Antony đã không thể mang về trọn vẹn 3 điểm cho Quỷ đỏ khi pha phạm lỗi bất ngờ của Andre Onana giúp Burnley san bằng tỷ số từ chấm phạt đền. Nhưng Quỷ đỏ sẽ cần nghiêm khắc xem lại mình khi để đội bóng của Vincent Kompany có 16 lần dứt điểm và kiểm soát bóng nhiều hơn ở Old Trafford. Những màn trình diễn và kết quả như vậy đang khiến vị thế của Ten Hag trở nên ngày càng lung lay.

Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của Antony trong mùa giải này. Giờ đây, trách nhiệm của anh là tái hiện lại màn trình diễn khi Man United đối đầu với Crystal Palace vào tháng tới. Marcus Rashford có thể có mặt trong chuyến làm khách tới phía nam London sau một chấn thương nhẹ, nhưng Antony nên được chọn để đá chính trước cầu thủ người Anh.

Man United hiện đứng thứ sáu với 54 điểm, hơn đội xếp thứ bảy là Newcastle United 1 điểm. Họ cần quay trở lại mạch chiến thắng để trụ lại cuộc đua giành vé dự Europa League. Sau chuyến làm khách trên sân Selhurst Park, Quỷ đỏ có trận sân nhà đối đầu với Arsenal và Newcastle trước chuyến làm khách ngày cuối cùng tới sân của Brighton.

Sự thật về Antony phơi bày - Bóng Đá

 Antony sẽ cần phát huy màn trình diễn như mới đây.

Nhưng rõ ràng khi nhìn vào bảng xếp hạng, mục tiêu top 5 của M.U vẫn là quá xa vời trong bối cảnh Aston Villa và Tottenham đang hơn họ nhiều điểm khi chỉ còn vài vòng đấu. Công bằng mà nói đối với Ten Hag, ông đã phải chịu nhiều khó khăn từ một cuộc khủng hoảng chấn thương dai dẳng nhưng đó vẫn không phải là lý do cho vô số màn trình diễn kém cỏi trong mùa giải này. Và cuối cùng, ông phải gánh một phần trách nhiệm đáng kể. Tương lai của Ten Hag ngày càng mông lung, FA Cup có thể là cứu cánh của ông mùa giải này, và Antony sẽ cần cố gắng hết sức để đền đáp niềm tin của Erik.