4 kiểu giày cao gót tôn dáng nên có trong tủ giày của phụ nữ trên 40 tuổi

Bước vào độ tuổi 40, phong cách thời trang của phụ nữ cần toát lên sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Giày cao gót chính là điểm nhấn hoàn hảo để hoàn thiện vẻ đẹp quý phái của phái nữ.

Giày cao gót không chỉ giúp chị em có đôi chân trông thon dài hơn mà còn giúp "che giấu" điểm yếu về chiều cao một cách hiệu quả. Nhưng điểm mạnh của giày cao gót không chỉ dừng lại ở khả năng làm đẹp hình thể, chúng còn là phụ kiện thời trang giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong từng bước đi.

Đối với những bộ trang phục đi làm hay tham dự sự kiện, giày cao gót chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong vô số mẫu giày cao gót có mặt trên thị trường, phái đẹp tuổi tứ tuần nên ưu tiên chọn lựa những kiểu dáng sau đây vừa thanh lịch, vừa đậm chất quý phái:

Giày cao gót màu nude

Giày cao gót màu nude là một phụ kiện quý phái không thể thiếu trong bộ sưu tập của các sao nữ và những cô nàng yêu thời trang. Với màu sắc tương đồng với làn da, chúng mang lại hiệu ứng kéo dài đôi chân, giúp hình thể trở nên mảnh mai và duyên dáng hơn.

Giày cao gót màu nude là một phụ kiện quý phái không thể thiếu trong bộ sưu tập của các sao nữ và những cô nàng yêu thời trang

Giày cao gót màu nude là một phụ kiện quý phái không thể thiếu trong bộ sưu tập của các sao nữ và những cô nàng yêu thời trang

Giày cao gót màu nude cực kỳ linh hoạt, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ những bộ cánh đơn sắc đến những bộ có họa tiết phức tạp. Giày cao gót màu nude không chỉ giúp cân đối diện mạo tổng thể mà còn nâng cao sự tinh tế và quý phái. Sự phong phú trong thiết kế của giày cao gót màu nude, từ kiểu sandal dây chéo, giày mũi tròn mang phong cách vintage đến giày mũi vuông hiện đại, mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ.

Sandal cao gót quai mảnh

Khi mùa hè bắt đầu, những đôi sandal cao gót với quai mảnh là lựa chọn không thể thiếu để làm mới tủ giày của phái đẹp. Với vẻ ngoài duyên dáng và nữ tính, chúng còn mang đến một tinh thần trẻ trung, tự do cho người mặc.

Những phụ nữ trên 40 tuổi sẽ tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo trong sandal cao gót quai mảnh để tôn lên vẻ đẹp của đôi chân

Những phụ nữ trên 40 tuổi sẽ tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo trong sandal cao gót quai mảnh để tôn lên vẻ đẹp của đôi chân

Những phụ nữ trên 40 tuổi sẽ tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo trong sandal cao gót quai mảnh để tôn lên vẻ đẹp của đôi chân. Mẫu giày này không chỉ giúp tạo ra dáng vẻ uyển chuyển mà còn phối hợp tốt với đa dạng phong cách trang phục, từ những chiếc váy nữ tính cho đến sự kết hợp giữa áo sơ mi, quần âu lịch sự hay áo thun và quần short cá tính và thoải mái.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn luôn là item thời trang cơ bản và thời thượng, phải có trong tủ giày của những người phụ nữ yêu thích sự sành điệu. Đôi giày này với dáng mũi nhọn tinh tế giúp kéo dài đôi chân và nâng tầm vóc dáng của người mang. Chúng không chỉ dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục công sở mà còn nâng cao vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp.

Giày cao gót mũi nhọn luôn là item thời trang cơ bản và thời thượng

Giày cao gót mũi nhọn luôn là item thời trang cơ bản và thời thượng

Dành cho những người phụ nữ trên 40 tuổi ưa chuộng sự đơn giản, giày cao gót mũi nhọn trong các gam màu trung tính như đen, be, hoặc nâu sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo. Tuy nhiên, để thêm phần phá cách và trẻ trung, không nên ngần ngại thử nghiệm với các màu sắc mạnh mẽ như đỏ đậm, xanh navy hay những tông màu pastel ngọt ngào và thời thượng.

Giày mule cao gót

Giày mule cao gót là sự lựa chọn đầy phong cách cho tủ đồ của mỗi cô gái trong mùa xuân và hè. Đây là mẫu giày đã nhanh chóng trở thành xu hướng nổi bật trong vài năm gần đây và vẫn tiếp tục giữ vững sức hút của mình đến tận bây giờ.

Với thiết kế mở gót, giày mule cao gót mang lại sự thoải mái, giúp kéo dài đôi chân và cải thiện phom dáng

Với thiết kế mở gót, giày mule cao gót mang lại sự thoải mái, giúp kéo dài đôi chân và cải thiện phom dáng

Với thiết kế mở gót, giày mule cao gót mang lại sự thoải mái, giúp kéo dài đôi chân và cải thiện phom dáng. Kiểu giày này không chỉ đem lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho các bộ cánh du lịch hay dạo phố. Để tăng cường hiệu ứng làm tôn dáng, bạn nên phối hợp chúng cùng chân váy ngắn hoặc quần cắt cúp ở mắt cá chân, đảm bảo bạn sẽ trở nên nổi bật và thời trang.