4 cung hoàng đạo “vì yêu cứ đâm đầu", sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có thể cùng người thương sống trọn đời

Đây chính là những cung hoàng đạo có thể vì tình yêu mà bất chấp tất cả mọi thứ. Với họ mà nói, tình yêu chính là lẽ sống và đam mê đến cuối đời.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là người lúc nào cũng hướng về gia đình, người yêu. Có thể nói, họ sinh ra để bảo vệ, che chở và vun đắp cho mái ấm nhỏ này. Khi gặp khó khăn, chỉ cần nghĩ đến gia đình hạnh phúc là Cự Giải sẽ quên hết mọi u sầu và nỗ lực hết mình theo đuổi mục tiêu đề ra ban đầu.

Cự Giải là người lúc nào cũng hướng về gia đình, người yêu.

Cự Giải là người lúc nào cũng hướng về gia đình, người yêu.

Trong chuyện tình cảm, đây là người luôn hết lòng hết dạ với người mình thương. Một khi đã yêu, cung hoàng đạo này không bao giờ có ý nghĩ “chơi đùa tình cảm" của đối phương mà luôn muốn hai người có thể gắn bó trọn đời. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng là người chung thuỷ và đáng tin cậy, hiếm khi phản bội nửa kia.

Sư Tử

Với nhiều người, Sư Tử có thể là một trong những cung hoàng đạo khá “đào hoa" và đôi lúc hơi “lăng nhăng". Trên thực tế, họ là người lãng mạn, tràn trề nhiệt huyết và đam mê khi yêu. Khi gặp được người phù hợp, Sư Tử sẽ hết lòng hết dạ vì người đó và không dễ từ bỏ tình yêu dù bất kỳ lý do nào. 

Sư Tử là người lãng mạn, tràn trề nhiệt huyết và đam mê khi yêu.

Sư Tử là người lãng mạn, tràn trề nhiệt huyết và đam mê khi yêu.

Kể cả khi vấp phải sự ngăn cản của gia đình, người thuộc cung Sư Tử cũng quyết “chứng minh" cho người xung quanh thấy tình yêu của họ là thật lòng. Ngoài ra, Sư Tử cũng là người tự tin, kiêu hãnh và có khả năng giao tiếp tốt nên hiếm ai có thể làm khó được cung hoàng đạo này khi họ quyết tâm “chiến đấu" vì tình yêu của bản thân.

Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là người thích theo đuổi sự cân bằng. Cũng vì thế mà khi yêu, họ thường chú trọng đến sự hoà hợp giữa mình và đối phương. Ban đầu, khi mới tiếp xúc, Thiên Bình thường bị đánh giá là hơi “lạnh nhạt" và thờ ơ với nửa kia. Thế nhưng khi đã hiểu hơn về họ, bạn sẽ thấy đây là người luôn hết lòng hết dạ với người yêu, bạn đời.

Khi yêu, Thiên Bình thường chú trọng đến sự hoà hợp giữa mình và đối phương.

Khi yêu, Thiên Bình thường chú trọng đến sự hoà hợp giữa mình và đối phương.

Dù có gặp nhiều cám dỗ đến mấy thì cung hoàng đạo này hiếm khi “thay lòng đổi dạ" và luôn cố gắng hết sức để duy trì được chuyện tình cảm lâu dài. Không chỉ tận tâm với người thương, Thiên Bình còn mong muốn bản thân cũng được nửa kia quan tâm và chăm sóc cẩn thận như vậy. Cung hoàng đạo này biết rằng chỉ có sự tận tâm mới có thể giúp họ duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài.

Bọ Cạp

Nếu nhìn qua, bạn sẽ thấy Bọ Cạp là cung hoàng đạo có chút lạnh lùng và vô cảm. Thế nhưng nếu đã tiếp xúc với họ một thời gian dài, bạn sẽ thấy họ nổi bật với những tính cách như đam mê, nhạy cảm và tinh tế. Một khi đã dành tình cảm cho ai, Bọ Cạp thường thể hiện sự khát khao mãnh liệt và hết lòng hết dạ vì người đó. 

Bọ Cạp thường dồn hết tâm trí, sức lực cũng như tiền bạc, thời gian để ở bên chăm sóc đối phương.

Bọ Cạp thường dồn hết tâm trí, sức lực cũng như tiền bạc, thời gian để ở bên chăm sóc đối phương.

Với nửa kia của mình, người thuộc cung Bọ Cạp thường dồn hết tâm trí, sức lực cũng như tiền bạc, thời gian để ở bên chăm sóc đối phương. Cung hoàng đạo này quan niệm rằng sự chung thuỷ trong tình yêu là điều vô cùng quan trọng nên họ hiếm khi “phản bội" người yêu, người bạn đời của mình. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm