4 chân váy kém duyên lỗi mốt, dìm phong cách thậm tệ bạn không nên sắm về

Các chị em nên tránh ngay 4 kiểu chân váy dưới đây để không bị mất điểm thanh lịch.

Chân váy cũng cần được chị em lựa chọn một cách cẩn thận. Có nhiều mẫu chân váy công sở đẹp, nhưng cũng có không ít các kiểu váy lỗi thời hay thậm chí là có phần kém duyên. Các chị em nên tránh ngay 4 kiểu chân váy dưới đây để không bị mất điểm thanh lịch. 

Chân váy caro 

Chân váy caro từng là hot items nhưng giờ đây nó đã đã quá lỗi thời. Kiểu chân váy này không những khiến phong độ thời trang của bạn bị giảm mà còn gây cảm giác khó chịu và rối mắt cho người đối diện. Các nàng nên chọn mua các item tối giản nhất có thể để trở nên duyên dáng và sang xịn hơn. 

Chân váy họa tiết da báo 

Kiểu chân váy thứ 2 không quá lỗi mốt nhưng cũng không còn là trend đó chính là chân váy da báo. Kiểu họa tiết này có phần màu mè và hầm hố nên không phù hợp với môi trường nghiêm túc và lịch sự chốn công sở. Nếu thích diện những mẫu chân váy họa tiết, bạn hãy ưu tiên các item hoa nhí xinh xắn.

chan_vay1

Chân váy cắt xẻ cao

Các chị em công sở nên hạn chế diện chân váy xẻ đi làm là bởi chúng tạo cảm giác thiếu tế nhị cho người mặc, đặc biệt là các item có phần xẻ quá cao. Chúng còn có thể khiến bạn rơi vào nhiều tình huống khó xử chốn đông người. Do đó, dù có thích mẫu váy này đến mấy, bạn cũng không nên mặc chúng đi làm. 

chan_vay2

Bạn hãy ưu tiên váy xẻ tà vừa phải. Chân váy xẻ tà vừa phải khoe chân trông thon dài hơn, chiếc váy này còn mang đến vẻ ngoài nổi bật và cuốn hút dù bạn đang theo đuổi phong cách nào. Thoải mái khi di chuyển, phối hợp được với đa dạng trang phục và tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc. 

Một chiếc váy in hoa văn tươi tắn sẽ mang đến sức sống trẻ trung cho bộ trang phục của bạn. Đối với kiểu chân váy xẻ có nhiều họa tiết, nếu không sở hữu chiếc áo có hoa văn tương đồng, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có màu đồng điệu với váy. Điều này sẽ giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa và bắt mắt hơn.

Empty
Empty

Váy xẻ tà kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu áo từ cơ bản như áo thun, sơ mi, áo dây đến những kiểu áo cách điệu như trễ vai, áo yếm, croptop… Vì thế chỉ với một chiếc váy xẻ in hoa văn, bạn đã có thể biến hóa phong cách.

Chân váy phối ren

Chất liệu ren từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với các tín đồ thời trang. Đây là một trong những chất vải sang trọng, thoải mái nhất rất phù hợp cho những trang phục dạ tiệc hay đám cưới.

Nhiều người cho rằng những chiếc chân váy phối ren sẽ giúp họ trông sang trọng và quý phái hơn. Tuy nhiên trên thực tế, item này đã trở thành món đồ hết thời và có phần già dặn. Do đó, nếu không muốn bị chê mặc xấu hoặc già hơn tuổi thì bạn nhất định phải tránh xa chúng.