''Zinchenko gọi cậu ấy là một chú ngựa''

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Arsenal đã ''phá két'' để đưa về Declan Rice từ West Ham United. Quyết định này sớm cho thấy sự đúng đắn khi tiền vệ người Anh trở thành mảnh ghép không thể thay thế nơi tuyến giữa Pháo thủ.

Declan Rice được biết đến như một mẫu cầu thủ toàn diện. Vì vậy anh có thể đảm nhận hầu hết mọi vai trò tùy thuộc vào ý đồ chiến thuật của Mikel Arteta. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ tranh chấp, đánh chặn từ xa, khi được đẩy lên đá như một số 8 lệch trái, ngôi sao Tam sư còn phát huy khả năng làm bóng ấn tượng.

Aaron Ramsdale on Declan Rice - Bóng Đá

 Rice đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Arsenal. 

Rice đang có cho mình 7 bàn thắng và 9 kiến tạo tính trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn xuất sắc đó, anh được bầu chọn là một trong những bản hợp đồng hay nhất mùa giải. Nhận xét về người đồng đội, thủ thành Aaron Ramsdale nói:

''Rice có thể chơi ở vị trí số 8 hoặc chúng tôi có thể tung một cầu thủ tấn công hơn như Fabio Vieira vào chơi ở vị trí số 8 và dể cậu ấy có thể lùi xuống ở vị trí số 6.

Nếu cậu ấy chơi như một số 8, chúng tôi sẽ sử dụng Thomas Partey nếu Jorinho cảm thấy mệt. Rice có thể chạy cả ngày. Zinchenko gọi cậu ấy là một chú ngựa.''