Yến Trang 39 tuổi vẫn hack tuổi trẻ trung nhờ 5 items cơ bản sau

Tham khảo 5 món đồ được Yến Trang lăng xê nhiệt tình, chị em sẽ biết nên sắm sửa gì để hack tuổi.

Yến Trang đã chạm ngưỡng 39 tuổi, nhưng nữ ca sĩ vẫn duy trì phong độ nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào. Cho đến nay, Yến Trang vẫn thu hút lượt theo dõi lớn trên trang cá nhân nhờ gu thời trang sành điệu, cá tính. Tham khảo 5 món đồ được Yến Trang lăng xê nhiệt tình, chị em sẽ biết nên sắm sửa gì để hack tuổi. 

Áo sơ mi màu sắc

Ngoài các màu áo sơ mi cơ bản thì Yến Trang rất ưa chuộng áo sơ mi tông màu đậm, sắc độ rực rỡ. Lựa chọn này giúp vẻ ngoài của Yến Trang luôn nổi bật. Để đảm bảo vẻ thanh lịch, cô nàng thường kết hợp cùng quần jeans hoặc chân váy màu trung tính để tạo sự hài hòa, sang trọng cho bộ trang phục. Đôi khi, cô còn tăng độ ấn tượng cho tổng thể outfit với các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai.

yen_trang1

Áo blazer dáng oversized

Áo blazer luôn có mặt trong tủ đồ của Yến Trang. Cô nàng sở hữu khá nhiều kiểu blazer mà chị em dễ dàng bắt gặp khi đi mua sắm, và phiên bản được Yến Trang ưa chuộng nhất là blazer oversized giúp vẻ ngoài thêm phóng khoáng và thời thượng. Bên cạnh đó, áo blazer oversized vẫn đảm bảo cho người mặc sự sang trọng. Cô nàng khéo léo biến hóa phong cách với nhiều mẫu áo blazer oversized theo nhiều cách khác nhau và cách nào cũng xứng đáng để chị em học tập. 

yen_trang2

Váy họa tiết

Váy họa tiết luôn giúp vẻ ngoài thêm nổi bật nhất là những màu tươi tắn, ngọt ngào. Tến Trang thường kết hợp váy họa tiết với blazer thanh lịch, hoặc diện cùng giày sneaker trẻ trung, năng động. Đặc biệt cô thường sắm váy dáng ngắn, có chi tiết nhấn eo để "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

yen_trang3

Chân váy denim

Chân váy denim được coi là xu hướng thời trang mà Yến Trang yêu thích để hoàn thiện phong cách. Kết hợp chân váy denim với các mẫu áo họa tiết, Yến Trang có được những set trang phục đầy nổi bật, cá tính.

để không bị "dìm" chiều cao, nữ ca sĩ sẽ kết hợp item này với áo lửng, rồi đi giày độn đế. Muốn tạo sự đột phá cho phong cách và "hack" tuổi hiệu quả, chị em rất nên bổ sung chân váy denim cho tủ đồ.

yen_trang4

Quần jeans

Quần jeans được cô diện thường xuyên và cô biến hóa linh hoạt với các kiểu dáng như jeans ống đứng, jeans ống suông… Kiểu quần này gần như có thể kết hợp với mọi món thời trang sẵn có trong tủ đồ.

yen_trang5

Cô nàng U40 gợi ý một công thức vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, đó là combo quần jeans kết hợp với blazer. Bên cạnh blazer, quần jeans và trench coat, áo dạ dáng dài hay áo vải tweed cũng sẽ tạo nên bộ trang phục "hack" tuổi, chuẩn sang xịn mịn.