Wayne Rooney chỉ trích Van Dijk

Đội bóng của Jurgen Klopp đã chơi dưới sức tại Goodison Park để rồi phải nhận thất bại 0-2 bởi các bàn thắng của Jarrad Branthwaite và Dominic Calvert-Lewin. Trận thua này khiến Liverpool kém Arsenal 3 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League, và chỉ hơn Man City 1 điểm, dù đội bóng của Pep Guardiola còn 2 trận trong tay.

Wayne Rooney takes aim at Liverpool star over post-match comments after Everton defeat - Bóng Đá

 Liverpool đánh rơi điểm số đáng tiếc.

Van Dijk đã thành thật một cách phũ phàng về màn thể hiện kém cỏi của đội nhà trước Everton và thừa nhận anh cùng các đồng đội tại Liverpool không hề tốt ở nhiều mặt, cũng như chưa cống hiến hết mình. Ngôi sao người Hà Lan không quên viện lý do The Kop phải thi đấu nhiều vào lúc 12h30.

Và Rooney tỏ ra khó chịu với những bình luận của Van Dijk. Huyền thoại Man United lên tiếng: "Xin lỗi, tôi nghĩ điều đáng lo ngại là - và tôi nghĩ điều đó đã xảy ra rất nhiều trong suốt mùa giải - Van Dijk là đội trưởng và cậu ấy đang nói về việc Liverpool thua trận.

Nhưng, một lần nữa, chúng ta lại nghe thấy kiểu như trận đấu bắt đầu vào khoảng 12h30 trưa sau khi cậu ấy vừa thua một trận derby!

Hãy tiếp tục với nó, không phàn nàn! Đó là một phần công việc của bạn, hãy tiếp tục với nó! Và cậu ấy nên sẵn sàng thi đấu."