U23 Việt Nam sẽ lột xác; U23 Indonesia như bắt được vàng

U23 Việt Nam sẽ lột xác

Đó chính là đại ý trong phát biểu của HLV Hoàng Anh Tuấn sau thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D, VCK U23 châu Á 2024. Chiến lược gia gốc Khánh Hòa cho biết: "Chúng tôi xuất phát trận đấu này với rất nhiều vị trí lần đầu tiên thi đấu chính thức trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam. Chính vì thế, tỷ số thua 0-3 phản ánh chính xác trận đấu này. Tôi xin chúc mừng đội tuyển U23 Uzbekistan đã đứng đầu bảng D. Chắc chắn trận tứ kết sắp tới sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam".

U23 Việt Nam sẽ lột xác; U23 Indonesia như bắt được vàng - Bóng Đá

U23 Việt Nam thất bại trước U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D, VCK U23 châu Á 2024. Ảnh: VFF.

Nói về đối thủ U23 Iraq ở tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Các bạn nên nhớ ở vòng bảng U23 Iraq từng thua U23 Thái Lan 0-2 nhưng không có nghĩa họ là đội bóng yếu. Kể cả ở bảng đấu này, những đối thủ như U23 Kuwait, U23 Malaysia đều mạnh. Để chuẩn bị cho mỗi trận đấu đều rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đến đây để thi đấu chứ không phải để tham dự. Mặc dù trận đấu này U23 Việt Nam có kết quả không tốt thì chắc chắn cầu thủ sẽ thể hiện một bộ mặt khác ở vòng tứ kết".

U23 Indonesia như bắt được vàng

Sau trận đấu gặp Jordan, báo chí Indonesia thông tin Nathan Tjoe-A-On sẽ phải trở lại châu Âu vì CLB SC Heerenveen chỉ cho phép anh về thi đấu với U23 Indonesia trong vòng 1 tuần. Tuy vậy, sau nhiều nỗ lực, Liên đoàn Bóng đá xứ vạn đảo đã thuyết phục được đại diện Hà Lan tiếp tục nhả người để hậu vệ sinh năm 2001 phục vụ Tim Garuda ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam sẽ lột xác; U23 Indonesia như bắt được vàng - Bóng Đá

Nathan Tjoe-A-On tiếp tục ở lại phục vụ U23 Indonesia tại vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Đây thật sự là tin không thể vui hơn với đoàn quân HLV Shin Tae-yong trước trận gặp U23 Hàn Quốc. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) thông báo: "Tin vui đến từ Hà Lan, CLB SC Heerenveen cuối cùng đã cho phép Nathan ở lại để tăng cường sức mạnh cho U23 Indonesia đến hết phần còn lại của VCK U23 châu Á”.

HLV U23 Uzbekistan đã tuyên bố 'cứng'

Phát biểu sau chiến thắng trước U23 Việt Nam, HLV Timur Kapadze của U23 Uzbekistan cho biết: "U23 Uzbekistan đã giành ngôi đầu bảng, nhưng đó không phải thành quả của một hay hai cầu thủ, mà là nỗ lực của cả tập thể. Chúng tôi sẽ dốc sức chuẩn bị cho trận tới, bởi toàn đội còn mục tiêu lớn cần đạt được. Các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình cho mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng này".

"Chúng tôi từng đối đầu U23 Saudi Arabia ở chung kết U23 châu Á 2022. Sau nhiều năm, họ đã khác, chúng tôi cũng khác xưa rồi. U23 Uzbekistan đang nỗ lực cải thiện từng ngày. U23 Saudi Arabia là đội mạnh, nhưng như tôi đã nói, chúng tôi cũng có mục tiêu của riêng mình và sẽ chiến đấu đến cùng, cả về thể chất lẫn tinh thần, để đạt được mục tiêu ấy", chiến lược gia Timur Kapadze khẳng định.

AFC nhận xét thật lòng về U23 Việt Nam

Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã có bài viết bình luận về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào tối ngày 23/04 với tiêu đề: "Uzbekistan quá mạnh mẽ so với U23 Việt Nam". AFC mở đầu: "Uzbekistan đã cho thấy họ sẽ là đội được đánh giá cao ở vòng loại trực tiếp của VCK U23 châu Á 2024 sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước U23 Việt Nam tại SVĐ Quốc tế Khalifa".

U23 Việt Nam sẽ lột xác; U23 Indonesia như bắt được vàng - Bóng Đá

U23 Uzbekistan quá mạnh so với U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Hiệp một đã chứng kiến U23 Uzbekistan chọc thủng lưới đối phương 3 lần. Điều này giúp nhà vô địch U23 châu Á năm 2018 kết thúc chiến dịch vòng bảng (D) với 9 điểm hoàn hảo. Họ gặp đương kim vô địch Saudi Arabia ở tứ kết vào thứ Sáu (26/4) trong khi U23 Việt Nam, đội cũng đi tiếp dù thất bại nhưng sẽ đối đầu với Iraq ở tứ kết".

CAHN đối đầu các huyền thoại Brazil

CLB CAHN sẽ có trận giao hữu đặc biệt với các huyền thoại Brazil vào ngày 29/04 tới đây. Đây là thông báo chính thức trên trang chủ của đại diện ngành công an được phát đi vào ngày 23/04.

Trang chủ của CAHN viết: "Trước khi trở lại guồng quay của V-League 2023/2024, CLB CAHN sẽ có trận giao với các cựu tuyển thủ Brazil trên sân vận động Hàng Đẫy. Theo đó, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có cơ hội so giày cùng những ngôi sao một thời của Selecao như Dunga, Lucio, Kleberson, Rivaldo, Paulo Sergio, Edminson, Ze Carlos, Giovanni…".