Túi tiền Juve thêm rủng rỉnh

Coppa Italia đã trở thành cứu cánh cuối cùng để Juventus chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu, nhưng nó cũng sẽ là một sự thúc đẩy tài chính đáng kể.

Thầy trò HLV Max Allegri vừa có trận bán kết lượt về gặp Lazio. Sau chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, Juve thua lại 1-2 nhưng vẫn giành quyền đi tiếp.

Theo IlBianconero, việc lọt vào trận chung kết Coppa Italia mang lại 16 triệu euro thông qua nhiều nguồn doanh thu khác nhau cho Juventus.

Thua sốc, Juventus vẫn vào chung kết cúp QG - Bóng Đá

 Túi tiền Juve thêm rủng rỉnh.

Trước tiên, việc đủ điều kiện tham dự trận chung kết mang về 5 triệu euro cho Bà đầm già. Con số này sẽ tăng lên 7,6 triệu nếu câu lạc bộ lên ngôi vô địch.

Hơn nữa, việc lọt vào trận chung kết Coppa Italia còn giúp Juventus giành quyền tham dự Siêu cúp Ý. Giải đấu này đã được mở rộng thành bốn đội bắt đầu từ năm nay, bao gồm nhà vô địch và á quân Serie A, cùng với hai đội vào chung kết Coppa Italia.

Siêu cúp được tổ chức tại Ả Rập Saudi vào tháng 1/2025. Giải đấu này có tổng số tiền thưởng là 23 triệu euro, và nhà vô địch sẽ nhận được 8 triệu euro.

Như vậy, Juve có thể bỏ túi 12,6 triệu euro nếu vô địch Coppa Italia và con số này tăng lên thành 20,6 triệu euro nếu vô địch Siêu cúp.