Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 23: Bà Xinh đổi thuốc của Nghĩa khiến Hà mang thai

Trong tập 22 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, bà Xinh sau khi biết Ngân Hà mang thai đã chắc chắn là con của Nghĩa vì bà từng đổi thuốc.

Trong tập 22 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau khi Nghĩa biết Ngân Hà mang thai đã nghi ngờ cô vụng trộm với Vũ nên tìm Vũ gây chuyện. Vì để chọc tức Nghĩa, Vũ cũng thừa nhận là tác giả bào thai trong bụng Ngân Hà. Chứng kiến cơn ghen tuông lồng lộn của Nghĩa, An Nhiên càng thêm nổi điên vì cho rằng Nghĩa có tình cảm với Hà nhưng lại không thừa nhận.

IMG_0824
Nghĩa đánh nhau với Vũ bị mời lên đồn công an

Áp lực bủa vây, Nghĩa quay về nhà bà Xinh, tạm thời "chiến tranh lạnh" với An Nhiên. Trong khi đó, An Nhiên cũng không chịu thua khi bảo bé Gôn gọi điện gặp Nghĩa. Thế nhưng Nghĩa đã vạch trần mưu kế của An Nhiên, anh tức giận khi An Nhiên lợi dụng bé Gôn như một công cụ để đạt được mục đích. Vì quá tức giận, An Nhiên la hét trong tuyệt vọng khiến bé Gôn bật khóc vì hoảng sợ.

IMG_0829
IMG_0826
An Nhiên cho rằng Nghĩa càng làm thế thì càng chứng tỏ anh có tình cảm với Ngân Hà khiến Nghĩa cực kỳ tức giận

Sau khi Nghĩa nói ra bí mật Ngân Hà mang thai, bà Xinh đã nghi ngờ không biết có phải con của Nghĩa không. Bà Xinh nhớ đến việc mình đã đổi thuốc tránh thai mà Nghĩa cho Ngân Hà uống. Càng suy nghĩ, bà Xinh càng vui mừng hi vọng con của Ngân Hà thật sự là cháu của mình.

IMG_0831
IMG_0832
Hoá ra bà Xinh từng âm thầm đổi thuốc tránh thai của Nghĩa

Trong khi đó, Nghĩa vẫn chưa từ bỏ ý định trực tiếp gặp mặt Ngân Hà để đối chất. Anh tìm đến nhà của Hà nhưng bị bà Lan đuổi đi. Cuối cùng, Nghĩa phải nhắn tin riêng để hẹn gặp Ngân Hà nhằm giải quyết quan hệ hôn nhân và tình cảm rắc rối. Tại buổi hẹn, Nghĩa đi cùng An Nhiên, trong khi Ngân Hà và Vũ tay trong tay đến. Chứng kiến nhiều hành động quan tâm thân mật của Vũ dành cho Ngân Hà khiến cơn ghen của Nghĩa một lần nữa mất kiểm soát.

IMG_0838
IMG_0840
Nghĩa tìm đến Hà nhưng bị bà Lan ngăn cản và đuổi đi

Cũng trong tập 22 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, bạn gái của Nam hiểu lầm anh và Mỹ Đình có quan hệ tình cảm, thậm chí là làm Mỹ Đình mang thai. Chính vì vậy Nam nhờ Mỹ Đình đến giải thích với bạn gái của mình. Thế nhưng Mỹ Đình vốn không thích bạn gái của Nam nên đã tìm cách chọc tức cô ấy. Kết quả Mỹ Đình khiến Nam càng thêm nổi giận.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-30 lúc 07.08.32
Mỹ Đình khóc nức nở khi bị Nam buộc tội oan

Trong giới thiệu tập 23 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, mâu thuẫn giữa Mỹ Đình và Nam lên đến đỉnh điểm khi Nam buộc tội Mỹ Đình có hôn nhân không hạnh phúc nên cố tình cản trở hạnh phúc của người khác. Mỹ Đình đã bật khóc vì tổn thương khi Nam không hiểu tình bạn của họ. 

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-30 lúc 07.07.42
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-30 lúc 07.08.13
Bà Xinh khẳng định Ngân Hà mang thai con của Nghĩa sau khi đối chiếu thời gian

Đồng thời, bà Xinh đã hẹn gặp Ngân Hà để tìm hiểu cặn kẽ về chuyện cô mang thai. Trước mặt bà Xinh, Ngân Hà che giấu danh tính bố của đứa bé, chỉ nói là không phải con của Nghĩa. Thế nhưng khi bà Xinh hỏi cô mang thai bao nhiêu tuần, Ngân Hà không phòng bị nói khoảng 12-13 tuần. Thời gian này trùng khớp với lúc bà Xinh đổi thuốc tránh thai của Nghĩa. Chính vì vậy bà Xinh càng thêm chắc chắn Ngân Hà mang thai con của Nghĩa chứ không phải người đàn ông nào khác.

Trúc