Tin trưa 28/8: Đại Nam thông báo tin nóng sau khi bà Hằng bị tạm giam thêm, Hiền Hồ có ‘tin vui’?

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa: Bà Nguyễn Phương Hằng đang bơ vơ trong trại giam, Đại Nam thông báo tin nóng; Thực hư việc Hiền Hồ có ‘tin vui’; Hậu trường Ngọc Trinh chụp hình bikni 'lọt khe'; Hari Won vắng mặt trong tiệc gia đình Trấn Thành; Lộ ảnh của 'vợ bé' từng âm thầm bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ,...
Bà Nguyễn Phương Hằng đang bơ vơ trong trại giam, Đại Nam thông báo tin nóng về sự kiện tưng bừng

Sau thời gian dài phát ngôn “lộng hành” trên các trang mạng xã hội với nội dung đấu tố, ‘bóc phốt’, bôi nhọ danh dự của người khác qua những  câu chuyện vô căn cứ, bà Nguyễn Phương Hằng đã vướng vào vòng lao lý. 

Cụ thể, ngày 19/8, trên các trang báo chí, truyền thông đã rầm rộ đưa tin về việc  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Đáng nói, Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn lệnh tạm giam với bà Hằng, thời hạn tạm giam là 20 ngày (theo Tuổi Trẻ).

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng sinh năm 1971, trước khi chịu sự trừng phạt của của pháp luật, bà là một cái tên đình đám trên mạng xã hội với biệt danh “đại gia kim cương” đồng thời là 1 nữ doanh nhân đình đám. Trải qua 3 đời chồng, thừa kế số tiền khổng lồ khiến bước đệm về kinh doanh của nữ đại gia “phất” lên từng ngày. Đến tháng 5/2020, ông Huỳnh Uy Dũng đã thông báo rời khỏi thương trường và để bà Hằng tiếp quản chức Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam. 

Do vậy, giữa lúc bà Hằng nhận thêm lệnh tạm giam 20 ngày, nhiều ý kiến đặt ra câu hỏi: Liệu không còn nhận được sự điều hành của nữ doanh nhân, Đại Nam liệu vẫn có thể duy trì được tình trạng như xưa hay không.

Tin-trua-28-8-dai-nam-thong-bao-tin-nong-sau-khi-ba-hang-bi-tam-giam-them-hien-ho-co-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Thực hư việc Hiền Hồ có ‘tin vui’, khán giả không ngừng réo tên đại gia U60

Tính đến hiện đại, đã 5 tháng kể từ ngày Hiền Hồ bị “bóc phốt” có quan hệ tình cảm với đại gia Hồ Nhân. Dù liên tục bị chỉ trích, mỉa mai trên các nền tảng mạng xã hội nhưng nữ ca sĩ vẫn một mực giữ im lặng để thời gian giúp ồn ào tự lắng xuống.

Ngoài việc “bay màu” trên Facebook, Instagram, TikTok, Hiền Hồ còn tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật. Thi thoảng, khán giả mới bắt gặp cảnh nữ ca sĩ đi ra đường trên chiếc xe G63 quen thuộc.

Mới đây, trên một Fanpage có lượng người theo dõi khá cao đã cập nhật dòng trạng thái rằng thông báo việc Hiền Hồ sắp đi hát trở lại từ ngày 11/9. Trước tin tức trên, khán giả không khỏi tò mò về màn come back của Hiền Hồ vì scandal tình đã khiến cô mất đi một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị các nhãn hàng, nhiều gameshow, sự kiện hủy hợp đồng. 

Tin-trua-28-8-dai-nam-thong-bao-tin-nong-sau-khi-ba-hang-bi-tam-giam-them-hien-ho-co-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Clip hậu trường Ngọc Trinh chụp hình bikni 'lọt khe', đỏ mặt khi nhìn lên vòng 1 'mặc như không'

Nói về độ táo bạo khi lên hình thì có lẽ Vbiz khó ai có thể "qua mặt" được Ngọc Trinh. Không hổ danh là "nữ hoàng nội y", chân dài Trà Vinh nhiều lần khiến dân tình "đỏ mặt" khi khoe thân trong những trang phục "kiệm vải", thậm chí còn "cởi sạch" mà chẳng ngần ngại. 

Tối 27/8, trên kênh Tik Tok cá nhân, người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ clip hậu trường "nóng bỏng tay" khi cô nàng đang khoe dáng bên bể bơi.

"Nữ hoàng nội y" diện bikini 2 mảnh, chiếc quần "lọt khe" nhỏ xíu chỉ đủ che chắn vùng nhạy cảm. "Đỏ mặt" hơn nữa là chiếc áo cắt xẻ táo bạo, khiến chính chủ "mặc như không mặc". Dù có phần gợi cảm quá mức nhưng không thể phủ nhận rằng, Ngọc Trinh sở hữu hình thể cực phẩm với đường cong chữ S "hiểm hóc", 3 vòng siêu thực đẹp ở mọi góc quay, "chấp" luôn cả camera thường. 

Tin-trua-28-8-dai-nam-thong-bao-tin-nong-sau-khi-ba-hang-bi-tam-giam-them-hien-ho-co-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Tin đồn ly hôn vừa lắng xuống, Hari Won bất ngờ vắng mặt trong tiệc gia đình Trấn Thành gây xôn xao

Mới đây, Huỳnh Mi – em gái Trấn Thành đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật khá hoành tráng với sự tham dự của gia đình và nhiều nghệ sĩ Vbiz nổi tiếng. Có thể kể đến như Huỳnh Lý, Lê Giang, diễn viên Ngọc Giàu,… đặc biệt, ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cũng bay từ Mỹ về Việt Nam để chúc mừng.

Tuy nhiên, khán giả lại ngạc nhiên khi trong bữa tiệc lại thiếu đi sự xuất hiện của Hair Won, vốn là “nàng dâu” trong nhà, nhưng không biết lý do gì khi có Trấn Thành xuất hiện “lẻ bóng” trong ngày vui của em gái.

Dù vậy dưới bài đăng, giọng ca Hương Đêm Bay Xa cũng lập tức bình luận, bày tỏ sự tiếc nuối: "Xinh quá đi, chị không đi được tiếc ghê, huhu". Chủ nhân đêm tiệc cũng hài hước trả lời: "Có chừa một chỗ ngồi đặc biệt cho chị ở kế bên ban nhạc nha".

Tin-trua-28-8-dai-nam-thong-bao-tin-nong-sau-khi-ba-hang-bi-tam-giam-them-hien-ho-co-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Lộ ảnh hiếm hoi của 'vợ bé' từng âm thầm bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cả thập kỉ qua

Sau khi hình ảnh chiếc xe thể thao giới hạn Aston Martin Vantage F1 Edition tại garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã tinh mắt khi phát hiện ra “vợ bé” đã âm thầm ở bên cạnh ông Vũ trong suốt 10 năm qua.

Theo đó, chiếc Ferrari California đã gắn bó với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong suốt 1 thập kỉ qua đã lộ diện trong khung hình chung với chiếc Aston Martin Vantage F1 Edition. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của chiếc Ferrari California sau 6 năm “im hơi lặng tiếng”. 

Thay vì giữ màu sơn đỏ Rosso Corsa hay trắng như trước đây, chiếc Ferrari California của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được dán lớp áo màu bạc – màu yêu thích của ông chủ cà phê Trung Nguyên. Bên cạnh đó, Ferrari California còn thu hút người nhìn với tem chữ UN màu đen cùng hốc gió bên sườn 2 nan và vỏ gương màu đen xám.  Sau 6 năm “ở ẩn”, chiếc Ferrari California này vẫn sử dụng bộ mâm 5 chấu đơn nguyên bản cùng kẹp phanh đỏ rực. 

Tin-trua-28-8-dai-nam-thong-bao-tin-nong-sau-khi-ba-hang-bi-tam-giam-them-hien-ho-co-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận sau khi điều tra, 'ông trùm showbiz' bất ngờ báo tin vui bùng nổ

(Techz.vn) Sau ồn ào bị đấu tố về chuyện từ thiện cũng như việc bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố, 'ông trùm showbiz' đã bất ngờ khoe tin vui lớn.