Tin tối 21/8: Rộ tin đồn Việt Hương bị công an bắt; Lý do ông Dũng Lò Vôi không bị điều tra, truy tố

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối hôm nay 21/8: Thực hư thông tin Việt Hương bị cơ quan Công an bắt vì buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc; Hé lộ lý do ông Dũng Lò Vôi không bị truy tố dù nhiều lần livestream cùng bà Hằng và 'đồng bọn';...
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ U70 bất ngờ chung khung hình, thái độ đôi bên hậu ly hôn gây ngỡ ngàng

Sáng 21/8 (giờ Việt Nam), vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được tag tên trong bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng. 

Không chỉ đứng sát nhau, thái độ cười đùa vui vẻ của cả hai khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Từ trước đến nay, việc các cặp vợ chồng "trở mặt", ghét bỏ nhau, thậm chí "bóc phốt" đối phương hậu ly hôn đã không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, trường hợp của "ông hoàng nhạc Việt" và vợ cũ lại hoàn toàn trái ngược. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng bà Liên Phạm vẫn luôn dành sự quan tâm, ủng hộ hết mình cho mọi hoạt động của chồng cũ. Những show diễn do bà tổ chức thường xuyên mời Mr. Đàm diễn chính, mọi bài đăng, hình ảnh liên quan đến giọng ca Lâu Đài Tình Ái cũng được bà công khai chia sẻ nhiệt tình.

Xem chi tiết tại đây. 

Nhã Phương có động thái không ngờ khi bị nghi mang bầu lần 2 và phát ngôn tranh cãi về Trường Giang

Nhã Phương lại tiếp tục gây xôn xao khi bị lộ ảnh cùng dạo chợ đêm Đà Lạt cùng với Thúy Ngân. Đáng chú ý, khi bị “team qua đường” bắt gặp, Nhã Phương đang xem và ướm thử 1 chiếc quần dành cho bà bầu. Vòng 2 lùm lùm của nữ diễn viên cũng khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Nhã Phương đã mang bầu lần 2?

nha-phuong-truong-giang

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Thúy Ngân tại sân bay, đập tan tin đồn mang bầu lần 2. Theo đó, nữ diễn viên diện chiếc áo crop top cùng chiếc quần thể thao màu đen, khoe khéo vòng 2 phẳng lì thon gọn. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho sắc vóc của bà mẹ 1 con.

Xem chi tiết tại đây. 

Thực hư thông tin Việt Hương bị cơ quan Công an bắt vì buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Mới đây, Việt Hương chia sẻ trên trang Facebook cá nhân bài đăng:

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat-1

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat3

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat-2

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat-5

Trước đó, Việt Hương cũng công khai tin nhắn với MC Đại Nghĩa, bức xúc vì những người đã bịa đặt chuyện nam MC qua đời. Đáng chú ý những đói tượng này sử dụng hình ảnh trái phép của loạt các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành,…nhằm câu like, câu view bất chấp với những nội dung không đúng sự thật.

Xem chi tiết tại đây. 

Hé lộ lý do ông Dũng Lò Vôi không bị truy tố dù nhiều lần livestream cùng bà Hằng và 'đồng bọn'

Không chỉ bà Hằng mà những cá nhân giúp sức hoặc tham gia vào các buổi livestream của CEO Đại Nam cũng đang trong quá trình đợi có kết quả giám định nội dung liên quan để tiếp tục xử lý theo pháp luật. Không ít người tỏ ra khó hiểu khi từ đầu đến cuối, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi)- người nhiều lần livestream cũng bà Nguyễn Phương Hằng - chưa từng bị nhắc tên hay điều tra. 

Ông Dũng nhiều lần xuất hiện trong livestream của vợ

Nếu theo dõi livestream của bà Hằng từ những ngày đầu, người xem dễ dàng nhận thấy ông Dũng Lò Vôi trong các buổi phát trực tiếp cùng vợ hầu hết chỉ nhắc tên Võ Hoàng Yên và vạch trần những mánh khóe, thủ đoạn của "tập đoàn lừa đảo" do "thần y" tự xưng này cầm đầu. Nếu nữ đại gia Bình Dương liên tục bới móc đời tư của Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ khác thì ông Dũng Lò Vôi lại vô cùng khéo léo khi nói rằng: "Tôi tin rằng trong Hoài Linh có những điều rất tốt đẹp ẩn chứa vốn có bên trong. Nhưng vì một phút nào đó lỡ có sai lầm".

Xem chi tiết tại đây. 

Mai Phương Thúy khoe cận 'đôi gò bồng đảo' 100 cm, nhan sắc khiến cho tuổi tác chỉ còn là... con số!

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân có hơn 469 nghìn người theo dõi, Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm caption: "Look your age". 

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 diện đầm 2 dây trắng có thiết kế khoét sâu, ôm trọn vòng 1, khéo khoe "đôi gò bồng đào" cực phẩm từng gây sốt vì số đo 100 cm. Có lẽ vì giảm khá nhiều cân nên xương quai xanh của nàng hậu lộ rõ, khiến cho vóc dáng của mỹ nhân sinh năm 1988 càng trở nên gợi cảm, nóng bỏng hơn. Đáng chú ý, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và cực kì trẻ trung của người đẹp 34 tuổi mới là điểm nhấn. Gương mặt không tì vết của cô nàng khiến cho tuổi tác cũng chỉ là con số, quả không hổ danh là tường thành nhan sắc của Vbiz. 

Xem chi tiết tại đây. 

Mai Hồ tiết lộ thái độ của ông xã khi bản thân bị gắn mác ‘tình cũ Trấn Thành’, 1 câu tỏ rõ thái độ

Mai Hồ chia sẻ về danh xưng ‘tình cũ Trấn Thành’, cô cho biết chồng cô là người nghĩ rộng và không để tâm vào những việc nhỏ nhặt. Bản thân Mai Hồ yêu ông xã vì chính tính cách đó, cô hiểu người ta thường xuyên gọi như vậy để tạo sự chú ý.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Mai Hồ thú nhận cô đang vô cùng bình yên và hạnh phúc. Hai vợ chồng Mai Hồ thường đóng vai ‘phản diện’ khi cần thiết, hai bé trong nhà sợ mẹ nhất nên thường yêu bố hơn.

Xem chi tiết tại đây.

Sau 4 năm đăng ký kết hôn, Diệu Nhi thông báo sắp cưới, Nam Thư, Sam cùng dàn sao đăng đàn chúc mừng

Trên trang cá nhân, Anh Tú cũng đăng ảnh hạnh phúc bên Diệu Nhi kèm thông báo: “Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là Giấy Chứng Nhận Kết Hôn với Bùi Anh Tú”. Chỉ sau ít giờ, dòng trạng thái của nam diễn viên nhận về gần 900 nghìn lượt tương tác từ bạn bè cùng khán giả.

Sau-4-nam-dang-ky-ket-hon-dieu-nhi-thong-bao-sap-cuoi-nam-thu-sam-cung-dan-sao-dang-dan-chuc-mung Anh Tú thông báo việc đã kết hôn với Diệu Nhi

Không chỉ để lại bình luận chúc mừng, Nam Thư, Sam cùng các nghệ sĩ còn đăng đàn gửi lời nhắn nhủ đến Anh Tú – Diệu Nhi, nhận được sự chú ý từ cư dân mạng:

Xem chi tiết tại đây. 

 

Hé lộ lý do ông Dũng Lò Vôi không bị truy tố dù nhiều lần livestream cùng bà Hằng và 'đồng bọn'

(Techz.vn) Cho đến hiện tại, không ít người không khỏi thắc mắc lý do ông Huỳnh Uy Dũng không bị truy tố dù nhiều lần tham gia vào livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.