CHÍNH THỨC! Vụ Ralf Rangnick - Bayern Munich được định đoạt

Rangnick có 7 tháng dẫn dẫn dắt Man Utd trong vai trò tạm quyền ở mùa 2021/22. Dù vậy, quãng thời gian đó không thành công. Sau cùng, ông nhận lời làm việc với LĐBĐ Áo và giúp ĐT nước này giành quyền dự EURO 2024.

Rangnick có nền tảng kiến thức bóng đá sâu rộng, từng dẫn dắt Hannover, Schalke, Hoffenheim và RB Leipzig. Ông cũng thể hiện xuất sắc trong vai trò Giám đốc Bóng đá tại RB Salzburg và RB Leipzig.

Official: Rangnick - Bayern Munich - Bóng Đá

 Rangnick từ chối Bayern. 

Hè này, Bayern Munich sẽ chia tay Thomas Tuchel. Do đó, Bayern coi Rangnick là ứng cử viên số một. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã không có kết quả.

Cụ thể, Rangnick chính thức từ chối lời đề nghị của Bayern và sẽ không trở thành huấn luyện viên của CLB này vì lý do cá nhân.

“Tôi là huấn luyện viên đội tuyển Áo bằng cả trái tim mình. Đây không phải là sự từ chối dành cho Bayern mà là một quyết định vì đội bóng của tôi và những mục tiêu chung," Rangnick nói.

Ký giả Fabrizio Romano thông tin thêm: "Bayern chỉ chờ Rangnick chấp nhận lời đề nghị của họ. Dự kiến thông báo được đưa ra vào tuần tới, nhưng ông ấy đã từ chối vì lý do cá nhân.

Sau Xabi Alonso và Nagelsmann, tới Rangnick cũng nói không với Bayern. Cuộc đàm phán về một huấn luyện viên mới sẽ bắt đầu lại ngay lập tức."