Tây Ban Nha mất trung vệ quan trọng ở EURO 2024

Mới đây, huấn luyện viên trưởng tuyển Tây Ban Nha Luis de la Fuente cho biết rằng ông gần như đã hoàn tất việc chốt đội hình cho giải vô địch châu Âu mùa hè này. La Roja được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu và họ sẽ đưa dàn hảo thủ đến Đức để tìm kiếm thành công.

Nguồn Internet

Garcia dính chấn thương nặng.

Một vị trí mà de la Fuente có thể chưa quyết định được là các trung vệ. Aymeric Laporte, Pau Cubarsi và Robin Le Normand được cho là sẽ chắc suất, nhưng người cuối cùng vẫn còn là ẩn số. Pau Torres là một lựa chọn, cũng như Dani Vivian và David Garcia – tuy nhiên, cơ hội đến Đức của một trong số này giờ đây đã tan thành mây khói.

Garcia đã bỏ lỡ những trận đấu quốc tế trong tháng 3 do chấn thương, và giờ anh lại gặp phải một vấn đề khác. Hậu vệ này bị đau ở gân kheo trong trận thua của Osasuna trước Rayo Vallecano vào cuối tuần trước, và Marca đã đưa tin rằng anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Khả năng dự EURO 2024 của cầu thủ sinh năm 1994 giờ chỉ còn là con số 0.

Nếu Garcia vắng mặt thì đó sẽ là tổn thất lớn cho de la Fuente, bởi anh là ứng viên sáng giá để sang Đức vào mùa hè này. Điều đó có nghĩa là cuộc đua ở vị trí trung vệ trong đội tuyển Tây Ban Nha sẽ được thu hẹp hơn.