Sterling có khả năng chia tay Chelsea

Chelsea đã cải thiện phong độ đáng kể thời gian qua. Thầy trò Mauricio Pochettino có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League sau khi đánh bại Nottingham Forest 3-2. Chelsea cần phải tiếp tục nâng cấp, bổ sung lực lượng nhằm tránh một mùa giải ảm đạm tiếp theo. 

Bên cạnh việc chiêu mộ các tân binh, The Blues sẽ lên danh sách thải loại một số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển. Raheem Sterling là một trong số những cầu thủ có tương lai không chắc chắn.

Chelsea's first 10 signings under Todd Boehly - Bóng Đá

Sterling có tương lai bất định. 

Chia sẻ về Sterling, nhà báo Simon Phillips nêu quan điểm: "Thời điểm hiện tại, theo nguồn tin của tôi, Raheem Sterling mong muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho rằng Sterling chấp nhận kịch bản chia tay Chelsea nếu muốn được ra sân thường xuyên hơn".

"Ở giai đoạn này của sự nghiệp, Sterling mong muốn được ra sân thường xuyên, khao khát chơi bóng. Cậu ấy mong muốn trở lại màu áo tuyển Anh. Sterling chưa từ bỏ mục tiêu của mình".

"Nguồn tin của tôi cho hay, Sterling đang xem xét tình hình diễn ra như thế nào, sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị vào hè này".