5 thứ bạn có thể dùng miễn phí trên máy bay, không phải ai cũng biết

Bạn có thể được cung cấp những dịch vụ này mà không bị tính thêm phí khi di chuyển bằng máy bay.

Sách tài liệu du lịch

Nhiều hãng hàng không sẽ cung cấp các sách, tài liệu hoạch tạp chí du lịch để sẵn ở khu vực ghế ngồi. Hành khách có thể lấy chúng để đọc trong khi máy bay đang di chuyển. Nếu cảm thấy buồn chán hoặc muốn thư giãn, việc đọc một cuốn sách hay tạp chí nào đó không phải là ý tưởng tồi. Với những cuốn tạp chí của hãng hàng không, nếu cảm thấy thích chúng và muốn sưu tầm, bạn cũng có thể hỏi tiếp viên xem liệu mình có thể mang một cuốn về hay không.

Hành khách có thể được cung cấp tạp chí miễn phí, giấy ăn, giấy vệ sinh khi đi máy bay.

Hành khách có thể được cung cấp tạp chí miễn phí, giấy ăn, giấy vệ sinh khi đi máy bay.

Giấy ăn

Nếu quên không mang giấy ăn bên mình, bạn có thể hỏi tiếp viên hàng không để được cung cấp vật dụng này. Giấy ăn, giấy vệ sinh luôn là những thứ được miễn phí trên tất cả các chuyến bay.

Một số loại đồ uống

Nhiều hãng hàng không cung cấp nước uống không tính phí cho hành khách sử dụng dịch vụ của họ. Một số hãng chỉ cung cấp nước lọc nhưng cũng có hãng sẽ cho khách lựa chọn giữa nước lọc, nước soda, trà, cà phê, thậm chí có một số chuyến bay sẽ phục vụ cả rượu và bia.

Hành khách sử dụng dịch vụ của hạng thương gia sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về đồ uống và các loại thức ăn phục vụ trên máy bay.

Đồ uống, một số loại thuốc và dụng cụ y tế cơ bản cũng là thứ bạn có thể dùng mà không bị tính thêm phí khi di chuyển bằng máy bay.

Đồ uống, một số loại thuốc và dụng cụ y tế cơ bản cũng là thứ bạn có thể dùng mà không bị tính thêm phí khi di chuyển bằng máy bay.

Một số thuốc cơ bản

Trên các chuyến bay sẽ có một số loại thuốc cơ bản như thuốc chống say, thuốc giảm đau... và một số dụng cụ y tế khác. Khi cần thiết, bạn có liên hệ với tiếp viên hàng không để được cung cấp thuốc và đồ dùng y tế phù hợp.

Đồ dùng cá nhân

Trên các chuyến bay dài, hành khách sẽ được cung cấp thêm một số vật dụng cá nhân như bịt mắt, bị tai, lược, bàn chải, kem đánh răng... Ngay cả hành khách hạng phổ thông cũng có thể được cung cấp những vật dụng này trên các chuyến bay có thời gian bay dài. Đây là những vật dụng bạn có thể sử dụng thoải mái mà không sợ bị tính thêm phí.